QC ĐẮP MẶT NẠ TRÀ XANH THƯỜNG XUYÊN CÓ TỐT KHÔNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hoàng Nam Hà, 16/5/19.

  1. Hoàng Nam Hà PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    ĐẮP MẶT NẠ TRÀ XANH THƯỜNG XUYÊN CÓ TỐT KHÔNG

    Trà xanh được con người sử dụng từ lâu đời và có nhiều ứng dụng trong đời sống. Từ ăn uống cho tới các ứng dụng làm đẹp khác.

    Trà xanh với thành phần chứa nhiều thành phần chống oxy hóa như polyphenol, epigallocatechin gallate ( EGCG), carotenoid và tocopherols đây là những chất được coi là kẻ thù của các loại mụn, nám, thâm hay lão hóa da…Cho nên bột trà xanh được xem là thần dược đối với sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp.

    Đắp mặt nạ trà xanh cho từng loại da

    Trà xanh có tác dụng thần kỳ với làn da nên hầu hết chị em đang sử dụng trà xanh để đắp mặt nạ, mong đem đến làn da đẹp mịn như ý.

    Mặt nạ trà xanh ngừa nếp nhăn, chống lão hoá

    Trộn bột trà xanh với bột cám gạo với lượng đủ dùng, cho thêm chút nước khuấy đều rồi thoa lên mặt để khoảng 15 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước mát cho se khít lỗ chân lông. Mỗi tuần thực hiện cách này 1-2 lần, sau một tháng bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên căng mọng và hồng hào tự nhiên.

    Mặt nạ trà xanh làm sáng da rạng ngời

    Trộn bột trà xanh với chua không đường cũng với lượng vừa đủ, khuấy đều rồi thoa lên mặt, vừa thoa vừa nhẹ nhàng massage da mặt rồi để khoảng 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Đây là công thức giúp làm sáng da và trị thâm nám rất hiệu quả.

    Đắp mặt nạ trà xanh đánh bay các loại mụn

    Nhờ có chứa nhiều thành phần chất chống oxy hóa cực mạnh nên trà xanh có khả năng sát khuẩn tốt đặc biệt thích hợp cho da mụn, giúp cho làn da luôn được giữ sạch, giúp loại bỏ được các nguyên nhân gây mụn. Ngoài ra, bột trà xanh còn chứa nhiều vitamin E và khoáng chất giúp giữ ẩm cho da. Đắp mặt nạ trà xanh không những giúp trị mụn hiệu quả mà còn giúp tăng sức đề kháng cho da.

    Đắp mặt nạ trà xanh hàng ngày có tốt không?

    Không thể phủ nhận tác dụng trị mụn, làm sáng da và chống lão hóa của mặt nạ trà xanh nhưng không nên đắp mỗi ngày.

    Vì bạn có đắp mặt nạ trà xanh mỗi ngày thì làn da cũng không thể hấp thu hết các dưỡng chất và có thể sẽ gây ra phản ứng ngược như da mỏng, mất lớp bảo vệ bên ngoài, dễ kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.

    Vì vậy kết hợp với làm đẹp bằng mặt nạ trà xanh chúng ta nên kết hợp với thói quen ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý để duy trì cơ thể khoẻ mạnh, làn da sáng khoẻ, rạng ngời.

    iFree nhận gia công tất cả các sản phẩm chiết xuất bột trà xanh. Bạn có nhu cầu hãy tìm hiểu và xem thêm quy trình gia công mỹ phẩm tại ifree.vn hoặc liên hệ qua hotline:094 200 20 20 để được tư vấn.
     
    #1

Chia sẻ trang này