QC Danh sách rút gọn Ballon d'Or nhắc Van de Beek nhớ mình từng là ai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thethao247, 17/10/21.

  1. thethao247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    30 cái tên được đề cử cho giải Ballon d'Or đã được công bố, một sự kiện thường niên dường như không bao giờ trôi qua mà không gây tranh cãi. Manchester United có 2 cầu thủ trong danh sách, với người đã chiến thắng 5 lần là Cristiano Ronaldo cùng với người đồng hương Bruno Fernandes. Cả hai đều đã có mùa giải xuất sắc và sẽ cạnh tranh cùng với những cái tên như Lionel Messi, Kylian Mbappe, Erling Haaland và Robert Lewandowski.

    Xem thêm: Toàn tập về kèo cược đội ghi bàn trước – Sau – Không ghi bàn - Kinh nghiệm chơi loại kèo này - NHÀ CÁI 247 - NHACAIUYTIN247


    Tuy nhiên, Donny van de Beek cũng là cái tên không quá xa lạ trong danh sách đó, chỉ 2 năm trước, cầu thủ người Hà Lan đã sánh vai với những người như Messi và Lewandowski trong danh sách rút gọn Ballon d'Or. Van de Beek đứng thứ 28 trong cuộc bình chọn tổng thể, nhưng anh lại biến mất kể từ sau đó, một trong các nguyên nhân chính là người có tên trong danh sách rút gọn năm 2021: Bruno Fernandes.
    [​IMG]
    Van de Beek từng chơi xuất sắc ở C1.

    Van de Beek đã được Ole Gunnar Solskjaer ký hợp đồng cho vị trí số 10. Fernandes là một người có ảnh hưởng với đội bóng, nếu anh dính chấn thương hoặc sa sút phong độ, United sẽ cần một sự thay thế chất lượng tương đương. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn giữ được thể lực và ảnh hưởng của anh đối với United, có nghĩa là Van de Beek buộc phải theo dõi các trận đấu từ bên lề.
    Để có thêm thời gian thi đấu, Van de Beek đã cố gắng điều chỉnh các kỹ năng của mình và đá thấp hơn khi đội xoay tua. Cầu thủ người Hà Lan đã đá chính 45 phút trước Young Boys và trên sân nhà trước West Ham ở Carabao Cup - United đã thua cả 2 trận. Van de Beek không chơi tệ trong cả hai trận đấu, nhưng kết quả thất bại chung khiến anh khó lấy được sự tin tưởng của HLV Solskjaer.
    [​IMG]
    Van de Beek ít được ra sân ở M.U.

    Việc nhìn thấy Van de Beek được vào sân, đá số 10 và tung hoành trên sân như ngày anh được hỗ trợ bởi Frenkie de Jong ở Ajax Amsterdam là ước mơ khó thực hiện với CĐV M.U. Tiền vệ trẻ đã chấp nhận nhún nhường ở sân Old Trafford, nhưng danh sách 30 ứng viên cho Quả bóng vàng có thể gợi cho Van de Beek nhớ mình đã từng là ai, để anh cố gắng hơn nữa ở Man United, hoặc dứt khoát hơn nữa trong việc ra đi để làm lại.
    Van de Beek lập hat-trick cho Ajax:
    Thanh Vũ | 15:03 11/10/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này