QC Danh sách ĐT Thái Lan gặp Việt Nam (5/9): Teerasil Dangda bị loại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 24/8/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Theo quy định của FIFA, các đội bóng tham dự vòng loại World Cup 2022 sẽ phải gửi danh sách sơ bộ từ ngày 18/8. Sau khi hoàn tất, LĐBĐ Thái Lan đã thông báo danh sách 33 cầu thủ với truyền thông trong nước.

    Trong bản danh sách keonhacai.org sơ bộ của ĐT Thái Lan nhận được sự chú ý của CĐV bóng đá xứ Chùa vàng. Tân HLV Nishino đã quyết định loại Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn - những người được xem là tiền đạo số 1 và số 2 của “Voi chiến” trong những năm gần đây.

    Nguyên nhân được cho là do 2 chân sút đang chơi cho CLB Muang Thong United sa sút phong độ ở mùa giải năm nay. Theo đó, HLV Nishno chỉ triệu tập đúng 2 tiền đạo là Chananan Pombuppha và Supachai Jaidet.

    Từ đó, giới chuyên môn đánh giá rằng nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tập trung vào sơ đồ chiến thuật với 1 tiền đạo, có thể là 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 (với 2 tiền vệ công chơi phía sau tiền đạo cắm duy nhất).

    [​IMG]

    Không gọi những cựu binh như Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn, cựu HLV trưởng Nhật Bản lại trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ đang khoác áo U23 Thái Lan. Đó là tiền vệ Ekanit Panya, Jaroensak Wonggorn, cặp hậu vệ Saringkan Promsupa, Patcharapol Intanee của CLB Muang Thong United. Trong khi đó, thủ thành tân binh Korraphat Nareechan được xem là bất ngờ lớn nhất khi là đang thi đấu cho CLB Khon Kaen ở Thai League 2.

    Ngoài 5 tân binh trên, HLV Nishino cũng triệu tập một số ngôi sao của U23 khác là các tiền vệ Picha Autra, Anon Amornlerdsak, Supachok Sarachat. Sự chú ý của người hâm mộ cũng tập trung vào sự xuất hiện của 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài gồm thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan và cặp tiền vệ Thitiphan Puangchan, Chanathip Songkrasin.

    Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 27/8 để tập luyện trước khi rút danh sách còn 23 cầu thủ chính thức chuẩn bị cho trận đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân Thammsat vào ngày 5/9 và làm khách trên sân Indonesia (10/9).
     
    #1

Chia sẻ trang này