QC Danh mục việc làm của phần thô sơ là gì ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 12/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Xây nhà phần thô được hiểu là thi công kết cấu bê tông cốt thép (Móng, dầm, sàn, cột), tường gạch, cầu thang, mái ngói, ngăn chia phòng ốc, ống nước âm tường, đế âm điện, tủ điện, dây điện đi âm tường âm sàn. Hình thành bộ khung cho ngôi nhà giống như trong Hồ sơ thiết kế thi công.
    Phần thô là tiền đề quan trọng cho tất cả các quy trình, hạng mục thi công sau này, vì thế nó cần được tính toán một cách kĩ lưỡng.. Phần thô càng tốt, càng chuẩn, càng chính xác thì những phần sau thi công càng thuận tiện, càng tiết kiệm chi phí và thời gian, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến công trình.
    1 Danh mục việc làm của phần thô sơ là gì ?
    [​IMG]

    - Đập phá nhà cũ, chuẩn bị mặt phẳng kiến thiết.
    - Ép cọc Bê Tông Cốt Thép(BTCT) cắt, đập đầu cọc.
    Tùy vào nền đất và mô hình công trình xây dựng mà hoàn toàn có thể thực hiện nhiều chủng loại móng không giống nhau như móng cọc, móng băng. Nếu làm móng băng thì không cần ép cọc. Ép cọc BTCT: Sử dụng máy kiến tạo để ép cọc vào sâu trong trái tim đất. bảo đảm sự chứng minh và khẳng định cho dự án công trình, nghĩa vụ truyền tải trọng công trình xây dựng xuống những lớp đất dưới & quanh nó. Hai danh mục việc làm trên giá thành thuộc về nhà đầu tư không Nằm ở phía trong gói phần thô tiêu chuẩn. Chi phí ép cọc tính riêng nằm ngoài gói phần thô sơ, xây dựng móng cọc Nằm trong gói phần thô sơ. xây dựng xong mới biết độ sâu cọc nên Chi phí ép cọc nhà đầu tư thường tạm ứng trước Chi phí nhân công và xây đắp xong mới thanh toán tất cả túi tiền vật tư & nhân công ép cọc. chủ đầu tư của dự án có thể dự toán Ngân sách tháo dỡ nhà cũ từ 10tr đến 30tr phụ thuộc độ khó tháo dỡ, xác nhà sẽ được trừ trong giá thành tháo dỡ cho chủ đầu tư, ép cọc từ 40 triệu đến 150 triệu phụ thuộc số lượng tim cọc & độ sâu cọc.
    Xem chi tiết về báo giá xây nhà phần thô tại Báo Giá Xây Nhà Phần Thô và Nhân Công Hoàn Thiện 2020
    2 Gói xây nhà phần thô sơ & nhân công hoàn thiện.
    [​IMG]

    Nếu chủ đầu tư dự án chỉ lựa chọn xây nhà ở phần thô sơ thì tuy vậy Phát sẽ cung ứng nhân công hoàn thiện, toàn bộ vật tư kể cả vật liệu phụ nhà đầu tư có trách nhiệm cung ứng trong các hạng mục sau:
    - Lắp ráp hệ thống điện gồm có công tắc nguồn, ổ cắm, cầu chì, cầu dao, dây điện toàn bộ dây điện từ cb tới thiết bị đầu cuối.
    - Lắp ráp tất cả khối hệ thống mạng Smartphone, ADSL, truyền hình cáp âm tường theo bản vẽ họa tiết thiết kế.
    - Ôp lát gạch tất cả sàn của nhà, bếp, vách & tường phòng vệ sinh Không bao gồm lát sàn mái. Không bao nhân công ốp đá mặt tiền hoặc các địa điểm khác.
    - Phần xi-măng ốp lát và vật liệu phụ ốp lát( bột chà ron) cũng tương tự vật tư cán nền đều của CĐT.
    - Lắp đặt tất cả thiết bị chiếu sáng theo bản vẽ thiết kế.
    - Lắp đặt toàn bộ những thiết bị vệ sinh: lavabo, bàn cầu, vòi nước nóng lạnh, phễu thu, vòi nước.
    - Trét mattit và sơn nước toàn bộ phía bên trong & ngoài nhà.
    - Quét chống thẩm thấu sàn nhà vệ sinh, sàn bê tông, chống thấm mái bằng sikalatex.
    Nếu người đầu tư không có thời gian và kinh nghiệm tay nghề hay quản lý vật liệu thì cần giao trọn gói cho nhà thầu để hạn chế kéo dãn thời gian kiến tạo, thất thoát vật tư làm tác động ảnh hưởng đến công trình xây dựng. đa số chủ đầu tư của dự án khi chứng kiến tận mắt Bảng Giá dự trù chi tiết bên dưới đều kí HĐ xây trọn gói vì nó quá rõ nét với khẳng định nhà đầu tư giữ nguyên phong cách thiết kế sẽ không tồn tại phát sinh.
    Xem chi tiết về http://nhadepsaigon.net
     
    #1

Chia sẻ trang này