News Đánh giá Viewsonic VX2776-smhd màn hình 27 inch giá mềm cho mọi người

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 16/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Ngoài những chế độ thông thường của 1 loại màn hình nhiều thì Viewsonic VX2776-smhd còn được tích hợp thêm 7 chế độ chuyên game, trong đấy 4 chế độ đã được thiết lập sẵn. Mang ngổn ngang công việc, nhu cầu giải trí càng ngày càng nâng cao cao để thăng bằng cuộc sống. Sau một thời gian dài khoảng 4 năm sự cai trị của màn hình 21.5 inch, thì hiện nay màn hình mang kích cỡ 27 icnh lại là 1 xu hướng mới được mọi người tuyển lựa như một tiêu chuẩn giải trí hoàn toàn mới to hơn, sắc nét hơn. Trên thị trường Việt Nam hiện tại và toàn cầu khái quát chính yếu chia thành 2 loại là độ phân giải 1080p (1920 x 1080) và 1440p (2560 x 1440).

    Mật độ điểm ảnh cao, hình ảnh sắc nét là những ưu thế tuyệt đối của màn 1440p. Đổi lại, giá của chúng cao hơn màn 1080p phần đông.Không thích hợp mang đa số người dùng Việt Nam. Vì thế việc hạ độ phân giải xuống Full HD sẽ mang đến một giá thành hấp dẫn hơn. Lợi thế của màn hình 27 inches là mang đến 1 không gian tiêu khiển phải chăng hơn, lý tưởng dành cho tác vụ đa công cụ. Đồng thời mang đó, bạn cũng cần một cấu hình thật khủng mới cân nổi những tựa game mới với chất lượng hình ảnh theo ý muốn. Do vậy, combo màn hình 27” 1080p + cấu hình PC tiêu khiển tầm trung là chọn lựa ko tồi cho nhu cầu chơi game, xem phim màn ảnh rộng, hợp mang túi tiền tài người Việt.

    một. Thông số khoa học .

    - Kích thước: 27”

    - Độ phân giải: 1920 x 1080

    - Tấm nền: IPS

    - Tỷ lệ tương phản tĩnh: 1000:1

    - Góc nhìn: 178 độ

    - thời kì đáp ứng: 4 ms (Gray lớn Gray)

    - Độ sáng: 250 cd/m2

    - Loa: 3W x hai

    - Điện năng tiêu thụ: max 24W

    - Điện áp vào: 19V (sử dụng Adaptor)

    - Kết nối: một x HDMI, 1 x DisplayPort, 1 x 3,5 mm Headphone out, một x 3,5 mm Audio in

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820



    hai. Chi tiết sản phẩm .

    Vỏ hộp bên ngoài thân thuộc với nền màu hồng đậm và logo 3 con chim nổi trội. Có kích thước và mã hàng được in trên hộp vỏ case.

    Sản phẩm được đóng gói theo phương pháp cơ bản, không sở hữu gì phổ quát để nhận xét. Thế mạnh truyền thống của ViewSonic là vỏ hộp sinh động, tươm tất, đem lại thiện cảm cho quý khách. Phụ kiện tất cả gồm 1 cáp HDMI, một cáp D-Sub, Adaptor, dây nguồn, dây Audio và sách chỉ dẫn tiêu dùng. Ko bị cắt giảm những linh kiện đương nhiên giống như những mẫu cao cấp của Dell.

    đề cập về những sản phẩm của ViewSonic thời gian vừa mới đây, điểm mạnh đáng nhớ nhất là mẫu mã chân đế hiệu quả của họ: Đẹp, vững, dễ tháo dỡ lắp. VX2776-smhd được ViewSonic vật dụng chân đế bằng hợp kim, ánh lên màu kim khí nên nhìn rất sang và viền màn hình rất mỏng được phủ lên lớp sơn nhũ bạc tạo được ấn tượng mạnh về vẻ bên ngoài đối với người đối diện nó.

    Mặt dưới của chân đế được trang bị 4 miếng cao su cực kì bám chắc vào mặt bàn.

    khách hàng với thể tiện lợi lắp chân hoàn toàn bằng tay, không cần thêm bất kỳ dụng cụ hỗ trợ hay người hỗ trợ nào nhờ 1 con ốc xoay được ngoại hình thông minh.

    nếu chỉ tiêu dùng hai trong khoảng để mô tả màn hình Viewsonic VX2776-smhd thì với thể gói gọn trong cụm từ " Đẹp đẽ , sang trọng " và đây là 1 trong những sản phẩm mà tôi ấn tưởng nhận của ViewSonic cả về ngoại hình lẫn giá cả .

    những phím điều khiển được đặt ở cạnh dưới, góc bên phải màn hình, độ nảy tốt và hành trình phím vừa tay.

    Ấn tượng này được tạo nên bởi phổ biến chi tiết nhỏ màu kim loại( như vậy màu bạc nhũ ). Ngoài tấm pannel màn hình ra thì đa số trong khoảng viền màn hình, trục nối giữa màn hình và chân đế lẫn chân đế, bảng điều khiển đều được làm cho bằng màu kim loại.

    tuy nhiên thì với kiểu dáng ko viền cùng có chiều dày siêu mỏng - điều gây nên cảm giác thảnh thơi và là khuynh hướng ngoài mặt màn hình rất được chuộng chỉ cần khoảng mới đây.

    Cũng ở cạnh dưới là 2 loa công suất 3W. Nếu như chưa kịp trang bị dàn loa chấp nhận hoặc ko muốn sử dụng loa để tạo cảm giác sang chảnh cho góc làm việc thì ta với thể nhất thời sử dụng hai loa này, chất lượng âm thanh chấp nhận được.

    phần đông màn hình trên thị trường sắp xếp cổng kết nối theo kiểu cắm từ dưới lên tỉ dụ như Dell U2414H , hoặc từ ngang hông cắm vào, tuy bất nhân tiện trong thao tác nhưng bù lại bảo vệ an toàn cho các cổng kết nối cũng như đầu cáp khi quý khách di dịch màn hình. Do độ dày quá mỏng, VX2776-smhd ko khiến cho được tương tự, ViewSonic đề xuất xoay vuông góc số đông ra. Mới đầu tôi cảm thấy tương đối thoả thích vì cắm cáp xuất hình vào rất dễ, không những thế chúng ta dễ dang trông thấy là nếu như ko kỹ càng với thể làm gãy đầu cáp hoặc cong , đặc biệt là cáp HDMI với đầu rất phong thanh.

    >>> Xem thêm: máy tram dell 3630



    3. Chất lượng hiển thị .

    Được cung cấp và mẫu mã cho mục đích tiêu khiển, ngoài những chế độ hiển thị căn bản quen thuộc như Standard, Movie, Web… VX2776-smhd còn với thêm đến 7 chế độ dành riêng cho game thủ, trong ấy sở hữu 2 chế độ cho game bắn súng FPS, 1 chế độ dành cho game chiến thuật RTS, một chế độ dành cho game MOBA và 3 chế độ cho các bạn tự thiết lập.

    Màu sắc, độ sáng… của những chế độ chơi game dựng sẵn nhìn chung khá hợp lý. Thí dụ lúc kích hoạt chế độ FPS, độ sáng và tương phản nâng cao cao, mang thể nhìn rõ những góc tối và chỗ ẩn núp của quân địch; khi mà đấy chế độ MOBA lại tăng màu sắc lên, hình ảnh hero và địa hình thêm phần sinh động.

    Để sản xuất cho người sử dụng góc xem màn hình tha hồ, ViewSonic VX2776-smhd với công nghệ chống lấp láy Flicker-free và bộ lọc bức xạ ánh sáng xanh lam trông nom bảo kê mắt Blue Light Filter, nhằm chiếc bỏ mỏi mắt chỉ mất khoảng xem kéo dài. Tuy nhiên, bằng cách tích hợp hai loa stereo vào bề ngoài siêu mỏng của VX2776-smhd, ViewSonic đã phối hợp được hiệu năng xử lý màn hình cùng trải nghiệm đa phương tiện một bí quyết tương đối tuyệt vời. (Tất nhiên mang các chế độ thiết lập thì khách hàng cũng mang thể tùy chọn tinh chỉnh lại theo ý muốn của mình ).

    4. Góc nhìn - Màu sắc

    Góc nhìn rộng là một nguyên tố mà người dùng với thể tuyệt đối bằng lòng ở VX2776-smhd. Nhờ tấm nền IPS, màu sắc không mấy lệch lạc ngay cả khi nhìn trong khoảng góc siêu hẹp. Vừa nằm, chao đảo xem phim, chơi game không hề là vấn đề đối mang chiếc màn hình này.

    5. Kết luận.

    VX2776-smhd là một sản phẩm được định hướng rõ ràng của hãng ViewSonic. Nhắm đến những đối tượng chính là game thủ ở tầng lớp trung cấp, và giải trí thông thường với 7 chế độ tinh chỉnh màu sắc được thiết lập sẵn trên màn hình và 4 chế độ riêng biệt giành cho game thủ và 3 chế độ dành cho người dùng tự thiết lập.

    trong khoảng 21 inch lên tới 27inch là cả 1 trải nghiệm hoàn toàn mới sở hữu sườn hình ảnh rộng hơn sắc nét hơn. Đặc thù là các tựa game mang bối cảnh hoành tráng. Do chỉ dừng lại ở độ phân giải FullHD thì chúng ta ko cần tới những bộ case khủng và giá cao. Mà chỉ cần 1 cấu hình vừa tầm xứng đáng là được. Kèm theo ví như điều kiện cho phép thì chúng ta mang thể dựng case tùy thích.

    >>> Xem thêm: mua máy trạm dell 3430
     
    #1

Chia sẻ trang này