Thảo luận Đánh giá về MSI GP75 Leopard 9SD: Máy tính xách tay chơi game giá rẻ với bảng điều khiển 144 Hz

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 24/6/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ và ban laptop cu. HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - Đánh giá về MSI GP75 Leopard 9SD: Máy tính xách tay chơi game giá rẻ với bảng điều khiển 144 Hz - Notebook cho game thủ 1080p. MSI GP75 Leopard hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng chơi game tốt với mức giá bình dân. Với phần cứng mà MSI GP75 cung cấp tất cả các tựa game hiện đại nên có thể phát ở chế độ Full HD ít nhất. Chúng tôi tiết lộ trong bài đánh giá sau đây về những gì game thủ, những người không quan tâm đến chơi game 4K, có thể mong đợi gì từ MSI GP75 Leopard.


    [​IMG]

    Đánh giá về MSI GP75 Leopard 9SD: Máy tính xách tay chơi game giá rẻ với bảng điều khiển 144 Hz
    Khung xe được làm bằng nhựa cứng, chỉ uốn cong nhẹ ở khu vực nghỉ cổ tay khi áp lực lớn. Chất lượng xây dựng rất chắc chắn và chúng tôi không quan sát thấy bất kỳ khuyết điểm nào như các vết nứt nơi các mảnh nhựa gặp nhau. GP75 Leopard trông khá tốt cho một máy tính xách tay chơi game. Đường sạch và điểm nhấn cá nhân chi phối thiết kế. Hơn nữa, các cạnh của thiết bị được trang trí với các hoa văn in chìm. Các bezels cũng nhỏ, phù hợp với xu hướng hiện nay.Với trọng lượng 2,6 kg, GP75 Leopard 9SD là một trong những máy tính xách tay nặng hơn trong biểu đồ so sánh của chúng tôi. Kích thước cũng có phần lớn hơn. Chiều rộng của thiết bị được xác định bởi màn hình 17 inch của nó. Máy tính xách tay MSI có phần dày hơn so với các máy tính xách tay tương đương khác. Tuy nhiên, độ sâu của nó là rất hợp lý.


    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    MSI GP75 Leopard 9SD chứng tỏ là một máy tính xách tay chơi game có khả năng, có thể chạy tất cả các trò chơi hiện đại ở độ phân giải Full HD. Sự kết hợp giữa SSD và ổ cứng đảm bảo hệ thống cảm thấy nhạy và người dùng có đủ dung lượng lưu trữ. Hiệu suất CPU cũng tốt và hệ thống làm mát quản lý để ngăn tốc độ xung nhịp giảm xuống dưới tần số cơ bản.


    Với GP75 Leopard 9SD, MSI cung cấp một máy tính xách tay chơi game mạnh mẽ, chỉ đạt đến giới hạn của nó khi bạn cố gắng chơi các trò chơi video ở 4K trên nó.
     
    #1

Chia sẻ trang này