QC Đánh giá Toyota Innova: Trẻ trung, Tiện nghi, Hướng đến khách hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Danhgiaxe, 19/8/22.

  1. Danhgiaxe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/21
    Toyota Innova là dòng xe thuộc phân khúc xe đa dụng MPV với kích thước xe lớn và thiết kế đơn giản. Mẫu xe đa dụng này được khá nhiều khách hàng lựa chọn để phục vụ gia định hoặc mục đích kinh doanh dịch vụ. Bài viết sau đây sẽ gửi đến quý độc giả những thông tin chi tiết hơn về xe Innova, cùng Thái Lớn tìm hiều những điểm đặc biệt của chiếc xe đa dụng này nhé!

    Thông số kỹ thuật xe đa dụng InnovaXe Innova được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản là Innova 2.0V, 2.0 Venturer, Innova 2.0G và Innova 2.0E. Xe Innova có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4735 x 1830 x 1795 mm, chiều dài cơ sở 2750 mm, khoảng sáng gầm 178 mm và chiều rộng cơ sở 1540 mm. Kích thước này được đánh giá là phù hợp với địa hình ở nước ta nhờ khoảng sáng gầm cao giúp việc di chuyển qua những đoạn đường dốc, ngập nước trở nên dễ dàng hơn.

    Toyota Innova là dòng xe cỡ lớn thuộc phân khúc xe đa dụng MPV

    Động cơ và vận hành của xe đa dụng InnovaXe Innova sử dụng động cơ xăng Dual VVt-I 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC có công suất tối đa 102 mã lực tại tốc độ tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 183 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, riêng Innova 2.0E sử dụng hộp số tay 5 cấp. Xe sử dụng mâm đúc hợp kim 5 chấu mang đậm phong cách thể thao, cho vẻ đẹp vững chãi trong từng chuyển động. Ở phiên bản V và Venture, kích thước mâm xe là 215/55R17, trong khi ở 2 phiên bản còn lại là 205/65R16.

    Ngoại thất xe đa dụng InnovaToyota Innova vẫn luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài to lớn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và không lỗi thời. Đầu xe được thiết kế với những đường rãnh khoẻ khoắn và táo bạo. Lưới tản nhiệt hình tứ giác mạ titan đen và được viền chrome giúp tăng thêm vẻ bề thế cho xe.

    Thiết kế đầu xe vô cùng táo bạo của Toyota Innova

    Đuôi xe được lắp đặt ăng ten vây cá kết hợp với cửa sau có thiết kế góc cạnh tạo đường nét sắc sảo nên nhìn chung tổng thể xe toát vẻ vững chãi, kiên cố trên mọi hành trình. Cụm đèn sau ư thiết kế hình chữ L thời thượng tạo dáng vẻ sang trọng và chắc chắn.

    Nội thất xe đa dụng InnovaNội thất của Toyota Innova được đánh giá khá cao trong phân khúc xe sedan khi hầu hết các chi tiết trên xe đều nhằm mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho hành khách. Khoang nội thất được thiết kế rộng rãi với 8 vị trí ghế ngồi. Ghế ngồi có khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp tối đa diện tích khoang hành lý. Vô lăng trên xe Innova được bọc da tự nhiên cao cấp, với những đường viền bạc trang nhã và phần gỗ khá tương đồng màu với da ghế. Các nút điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin cho dáng vẻ vừa quyền uy vừa hiện đại, lịch lãm. Innova được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp thế hệ mới, cùng màn hình cảm ứng 8 inch hiện đại ứng dụng công nghệ trợ sáng giúp người lái thao tác dễ dàng khi đi buổi tối.

    Đáng nói, nội thất trên xe còn được hãng nghiên cứu bổ sung thêm những chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế như ngăn đựng mắt kính, giá giữ ly phía trước, hộp để đồ có khả năng làm mát…

    Nội thất Toyota Innova có tính thực dụng cao

    Tiện ích an toàn của xe đa dụng InnovaToyota Innova cũng gây ấn tượng với một loạt các trang bị an toàn đáng chú ý như: Hệ thống 7 túi khí không những bảo vệ tuyệt đối hàng ghế người lái, mà còn cho hành khách phía sau trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ. Cảm biến lùi giúp xác định vật cản khuất tầm nhìn, phát tín hiệu cảnh báo hỗ trợ người điều khiển lái phù hợp để lùi hoặc đỗ xe an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi được kích hoạt sẽ giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe. Ngoài ra, Innova còn được trang bị các tiện ích an toàn khác như Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hệ thống cân bằng điện tử, Cột lái tự đổ, Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ,...

    Trên đây là những đánh giá sơ bộ về mẫu xe Toyota Innova. Nhìn chung, phong cách thiết kế của Toyota Innova có đặc trưng là sở hữu ngoại thất với thiết kế đơn giản, trẻ trung, nội thất tiện nghi và thực tế.

    Thái Lớn là đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm xe Toyota như Toyota Vios, Corolla Cross, Toyota Camry, Toyota Fortuner,... Với tôn chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất ngay cả trước, trong và sau khi mua sản phẩm, Nhóm Thái Lớn cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Quý khách hàng có thắc mắc hoặc nhu cầu tìm hiểu xe hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và giải đáp tận tình nhất nhé!

    Xem thêm:

    Đánh giá nội thất của xe Toyota Innova 2021

    Toyota Innova G 2021: Tìm hiểu chi tiết về trang bị ghế ngồi trên xe

    Toyota Innova 2021 - Hướng dẫn thủ tục khi mua xe trả góp

    Xem thêm tại: Đánh giá Toyota Innova: Trẻ trung, Tiện nghi, Thực dụng
     
    #1

Chia sẻ trang này