QC Đánh giá thực tế điện thoại xách tay LG G8 Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 6/4/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Trong số các sản phẩm của LG đang có mặt trên thị trường có lẽ phiên bản điện thoại xách tay LG G8 Mỹ được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng nhất. Với thiết kế ngoại hình bóng bẩy kèm theo các thông số nổi bật chắc bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi trải nghiệm thực tế đấy!!

    Điện thoại xách tay LG G8 Mỹ có tốt hay không
    Thiết kế mền mại quyến rũ
    Điện thoại xách tay LG G8 Mỹ không thay đổi nhiều so với ThinQ 2017: khung nhôm viền quanh bao gọn lấy hai mặt kính ở cả trước và sau kết hợp với màn hình 6,1 inch nhỏ gọn đem lại cảm giác chắc chắn.

    Viền bezel mặt trước không cải thiện nhiều, kích thước còn lớn. Cụm camera selfie và loa thoại ở giữa hai tai thỏ có thêm sự xuất hiện của công nghệ cảm biến 3D ToF.

    LG quyết định giữ lớp phủ Gorilla Glass 5 (GG5) ở mặt trước và GG6 ở mặt sau. Thành ra nếu bạn hay làm rơi điện thoại thì hãy bổ sung cho phiên bản này một số bảo vệ đi!

    Đặc biệt : Hiên bản điện thoại xách tay LG G8 Mỹ lần này có chống bụi, nước theo chuẩn quân đội và chuẩn IP68. Chúng tôi đã thử nghiệm thả rơi chiếc G8 này 26 lần từ độ cao 1,2 m. Và nó vẫn hoạt động bình thường. Máy có hai phiên bản màu Carmine Red (Đỏ Yên Chi) và Moroccan Blue (Xanh Moroccan), hai màu gradient hào nhoáng nhưng vẫn thanh lịch.

    Màn hình hiển thị sắc nét
    Điện thoại xách tay LG G8 Mỹ sử dụng tấm nền OLED thay vì IPS như người tiền nhiệm. Kích thước màn hình là 6,1 inch, độ phân giải 1440 x 3120 pixel, tỷ lệ khung hình 19,5:9 cho chất lượng hình ảnh hiển thị mãn nhãn người dùng.

    Như đã nói, phần khuyết trên màn hình không còn màng loa. Hãng đã áp dụng công nghệ Crystal Sound OLED mới, cho phép âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể nghe điện thoại mà không cần áp máy vào tai.

    Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, kèm theo nhiều tính năng
    Về hiệu năng, điện thoại LG G8 được trang bị chip Snapdragon 855 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, kết hợp với bộ nhớ RAM 6GB đem đến hiệu năng cực kỳ mượt mà. Máy cũng được trạng bị viên pin 3.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 21W, chỉ mất 30 phút để sạc được từ 0% lên 50% pin.

    Có thể nói, LG cũng là một trong những hãng ít ỏi còn giữ lại cổng tai nghe 3.5mm của mình. Nhưng do máy được trang bị âm thanh Hi-Fi QuadDAC 32 bit và DTS-X cực xịn cho smartphone thì không có lý gì để họ loại bỏ cổng kết nối này cả.

    Tính năng Hand ID của máy là một tính năng độc nhất hiện nay. Không chỉ giúp mở khoá máy, với Hand ID bạn còn có thể điều khiển máy qua các cử chỉ vẫn tay mà không cần phải chạm vào màn hình điện thoại, như trong các phim viễn tưởng vậy đó.

    Camera chất lượng hàng đầu hiện nay
    Ddiện thoại xách tay LG G8 Mỹ được LG tích hợp camera kép đặt theo chiều ngang. Bao gồm một camera thường 12MP và một ống kính góc rộng có độ phân giải 16MP. Hãng phát triển chế độ AI CAM cho khả năng nhận dạng phong cảnh. Và đối tượng cũng như thuật toán phân biệt giữa hơn 1.000 đối tượng. Rồi tinh chỉnh để tạo ra kết quả ưng ý nhất.

    Mặt khác, điện thoại xách tay LG G8 Mỹ còn có chế độ xem ban đêm. Cho phép nhận được ánh sáng nhiều gấp nhiều lần so với độ phân giải thông thường. Một tính năng khác cũng rất đáng chú ý chính là khả năng quay video chân dung. Giúp bạn có những đoạn phim chất lượng ngay trên chiếc smartphone của mình.

    Tham khảo thêm thông tin đánh giá iphone 11 và xs max xem phiên bảo nào vượt trội hơn hẳn.
     
    #1

Chia sẻ trang này