News Đánh Giá Sức Mạnh Thật Sự Của Chiếc Điện Thoại iPhone 13 Pro Max

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi jackson123, 30/1/23.

  1. jackson123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/23
    iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại có màn hình lớn trong năm 2021 với kích thước 6,7 inch và một công suất pin cao chưa từng thấy trên iPhone. Về hiệu năng, nó tương tự như iP 13 Pro, chỉ có khác nhau ở kích thước và viên pin. Nếu viên pin lớn quan trọng với bạn và bạn không ngại một thiết bị với màn hình lớn, thì iP 13 Pro Max là sự lựa chọn đứng đắn nhất. Với viên pin khủng và đảm bảo 5 năm nâng cấp phần mềm thì nên rước 13 Pro Max về ngay.

    Điểm cộng trên màn hình của iPhone 13 Pro Max
    Một điểm nổi bật ở phần hiển thị của iPhone 13 Pro Max chính hãng là độ sáng, được biết iP 12 Pro Max tiền nhiệm chỉ mang tới độ sáng 800 nit thì thế hệ mới này đạt độ sáng lên đến 1000 nit, mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích khi sử dụng ở dưới ánh nắng ngoài trời. Không chỉ vậy, tính năng Delta-E nhận diện lỗi sẽ có trong công nghệ xử lý màu lý tưởng là rất nhỏ trên iP 13 Pro Max.
    [​IMG]
    Bản cập nhật lớn dành cho iPhone thế hệ mới này có lẽ chính là tốc độ làm mới màn hình 120Hz, được bật theo mặc định. Apple đã sử dụng trễ với công nghệ 120Hz, nhưng mọi thứ đều có nguyên nhân của nó. iP 13 Pro Max sở hữu 12 tốc độ từ 10Hz đến 120Hz, giúp giảm đáng kể thời lượng pin.

    Phần cứng mạnh mẽ trên iP 13 Pro Max
    Bốn phiên bản trong dòng iPhone 13 đều dùng chung chipset Apple A15 Bionic, tuy nhiên có một vài cải tiến nhỏ mà bạn nên để ý. Thứ nhất, chip A15 ở đây dựa trên tiến trình 5nm tương tự như A14 trước đó, nhưng vẫn mang lại vài cải tiến về công suất CPU và GPU. Nếu so sánh với các smartphone Android phần lớn được trang bị Snapdragon 888, thì con chuo này là nâng cấp vượt bậc về hiệu năng.
    [​IMG]
    Tương tự như phiên bản Pro, iPhone 13 Pro Max cũng có GPU mạnh hơn với lõi bổ sung so với iPhone 13 và iPhone 13 mini. Không chỉ vậy, với diện tích lớn nó còn mang lại việc quản lý nhiệt ổn định hơn nhiều và ít tiết kiệm năng lượng hơn khi chơi game.

    Chất lượng máy ảnh đến từ iPhone 13 Pro Max
    Mặc dù phiên bản Max năm ngoái có chất lượng camera tốt hơn hơn một chút so với phiên bản Pro nhỏ hơn, nhưng camera trên iP 13 Pro và iPhone 13 Pro Max năm nay không có sự khác biệt nào, hai phiên bản đều giống nhau.
    [​IMG]
    Bạn sẽ được trang bị ba camera giống như phiên bản cũ, tuy nhiên sẽ có ngoại hình lớn và trông mập mạp hơn. Được biết cả ba camera năm nay đều được cải tiến tốt hơn. Apple trang bị độ phân giải 12MP cho hầu hết các ống kính, nhưng ống kính góc rộng chính của máy được tích hợp cảm biến lớn hơn và khẩu độ rộng hơn, nhằm hỗ trợ máy hoạt động tốt nhất và khi sử dụng trong môi trường điều kiện ánh sáng yếu sẽ ổn định hơn.

    Theo Viettablet
     
    #1

Chia sẻ trang này