QC Đánh giá răng sứ Venus có tốt không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietanh9512, 12/11/19.

  1. vietanh9512 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Như chúng ta đã biết, răng toàn sứ là dòng răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với răng sứ kim loại cả về chất lượng thẩm mỹ, độ bền chắc và tuổi thọ của răng. Răng sứ Venus là dòng sứ không kim loại được đưa vào sử dụng rộng rãi từ lâu, nhưng gần đây nó không còn được ưa chuộng nhiều nữa. Vậy hãy cùng tìm hiểu răng sứ Venus là gì, những ưu điểm, nhược điểm và giá bọc răng sứ Venus để từ đó đánh giá có nên bọc răng sứ Venus không?

    (*) Tham khảo thêm: bọc răng sứ venus giá bao nhiêu tiền.

    [​IMG]

    Răng sứ Venus là gì?

    Răng sứ Venus thuộc dòng răng toàn sứ, có phần sườn ở phía trong và lớp vỏ bọc phía ngoài đều được làm bằng sứ. Vì thế nên răng sứ không kim loại Venus có màu sắc khá tự nhiên, sáng bóng, phù hợp với những vị trí răng cần đảm bảo tính thẩm mỹ như răng cửa.

    (*) Tìm hiểu xem có nên làm răng sứ venus không.

    [​IMG]

    Răng sứ Venus có tốt không?

    Ưu điểm của răng toàn sứ Venus

    ✯ Tính thẩm mỹ cao, tự nhiên nên nhìn từ bên ngoài sẽ khó phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả. Đặc biệt là khả năng bền màu theo thời gian, không bị ố vàng hay xỉn màu.

    ✯ Tuổi thọ khá tốt, có thể duy trì được 10 – 15 năm nếu chăm sóc và bảo vệ tốt.

    ✯ Chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện nhiều người.

    (*) Cùng khám phá độ bền của răng sứ venus ra sao.

    [​IMG]

    Nhược điểm của răng sứ Venus

    ✘ Dễ bị gãy vớ, sứt mẻ chỉ với một va chạm nhẹ. Bởi vì độ chịu lực của răng sứ không kim loại Venus kém, khoảng 300 – 400 Mpa, trong khi đó các răng toàn sứ khác như Cercon, Emax đều có độ cứng ở mức 900 Mpa. Vì thế nên răng toàn sứ Venus không phù hợp với những răng trong hàm đóng vai trò thực hiện chức năng ăn nhai.

    ✘ Độ nhạy cảm với thức ăn kém, dẫn đến việc cảm nhận thức ăn không tốt.

    ✘ Thân chụp răng sứ Venus khá dày nên tỉ lệ mài răng thật sẽ cao hơn, do đó không tránh khỏi việc xâm lấn đến cấu trúc của răng.

    Dựa trên những ưu điểm và nhược điểm phân tích ở trên, các bạn cũng có thể tự đánh giá được chụp răng sứ Venus có tốt không.

    (*) Xem chi tiết: đánh giá răng sứ venus từ các chuyên gia răng hàm mặt.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này