News Đánh giá máy in phun màu đa chức năng Epson L4260

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi MinhCanhTTP, 8/11/22.

  1. MinhCanhTTP PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/22
    Tiếp tục seri đánh giá về các sản phẩm đời mới của dòng máy in phun màu đa chức năng, hôm nay mình muốn gửi gắm đến các bạn dòng mới của nhà Epson, đó là máy đa chức năng phun màu Epson L4260. Cùng mình đánh giá xem em nó như thế nào, có đáng giá để bỏ tiền ra không nhé !
    Đánh giá về thiết kế của máy
    Máy in đa chức năng phun màu Epson L4260 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt kết hợp với màu đen tối giản nhưng sang trọng, Epson L4260 mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Nâng cao hiệu quả kinh doanh ngay hôm nay với giải pháp in ấn thông minh này.
    image.jpeg
    image.jpeg

    minhcanhttp · 8 Tháng mười một 2022 lúc 10:15

    " style="box-sizing: border-box; display: inline-block; max-width: 100%; color: rgb(20, 20, 20); font-family: "Segoe UI", "Helvetica Neue", Helvetica, Roboto, Oxygen, Ubuntu, Cantarell, "Fira Sans", "Droid Sans", sans-serif; font-size: 15px; cursor: pointer;">[​IMG]
    Đánh giá về chất lượng máy – vật tư linh kiện
    Epson L4260 được tích hợp sẵn hệ thống mực liên tục 4 màu bên trong máy, vừa giúp máy được gọn gàng vừa dễ dàng châm mực khi sử dụng hết mực, mà bạn không cần phải nhờ kỹ thuật bên ngoài tới thay, tránh được trường hợp công việc bị gián đoạn do hết mực. Mực Epson cho khả năng in 7500 trang đen trắng và 6000 trang màu, cho bản in sắc nét và chống nước.
    image.jpeg
    Máy in đa chức năng phun màu Epson L4260 là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn. Ở khu vực miền Nam, để chọn nơi mua máy uy tín,các bạn có thể tham khảo Trường Thịnh Phát để tham khảo máy nhé, link tham khảo chi tiết về máy mình để tại : https://truongthinhphat.net.vn/san-pham/may-in-epson-l4260-mau-da-chuc-nang-1722.
    Đánh giá máy in phun màu đa chức năng Epson L4260
     
    #1

Chia sẻ trang này