QC Đánh giá Huawei MateBook 13

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 16/6/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Ngoài đánh giá về những mẫu laptop cũ, laptop cũ giá rẻ hà nội, HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới trên thế giới - Đánh giá Huawei MateBook 13 - MateBook X Pro năm ngoái của Huawei là sản phẩm tuyệt vời của máy tính xách tay. Nó không chỉ có năng lực đáng kinh ngạc trong tất cả các loại chính quan trọng - sức mạnh, tính di động, thiết kế, chất lượng xây dựng, bàn phím, trackpad, thậm chí cả thời lượng pin - nó còn rẻ đến mức không thể tin được, cung cấp gói đó với giá thấp hơn hàng trăm đô la so với máy tính xách tay Windows cạnh tranh hoặc thậm chí cả MacBook. MateBook X Pro dễ dàng trở thành đề xuất của tôi cho máy tính xách tay tốt nhất của năm và ngay cả bây giờ, hơn sáu tháng sau, nó vẫn đứng đầu trong nhiều danh sách ngắn.


    [​IMG]

    Đánh giá Huawei MateBook 13
    Về thiết kế, MateBook 13 rất giống với MateBook X Pro, điều đó có nghĩa là nó rất giống với MacBook Air và MacBook Pro của Apple: khung kim loại đầy đủ của nó có màu xám đen hoặc bạc, nặng khoảng 2,87 pound và 0,59 inch dày. Ấn tượng hơn nữa là chiều rộng của MateBook 13. Mặc dù có độ sâu tương đương với MacBook Air, nhưng nó hẹp hơn 3/4 inch, nhờ các cạnh bên cực kỳ gọn gàng và không có loa trên boong trên cùng. (Thay vào đó, chúng nằm ở mặt dưới của máy tính.) Do đó, âm thanh phát ra từ MateBook 13 không ấn tượng như MateBook X Pro hay MacBook Air hay Pro, nhưng chất lượng âm thanh và âm lượng đều tương xứng.


    Thiết kế đó làm cho MateBook 13 nhỏ gọn đáng ngạc nhiên; cảm giác giống như tôi đang mang theo Surface Pro với bàn phím được gắn vào hơn là máy tính xách tay vỏ sò với màn hình 13 inch, bàn phím kích thước đầy đủ và bàn di chuột khổng lồ.



    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Tại thời điểm đánh giá này được công bố, tôi có thể nhận MateBook X Pro chỉ với hơn 80 đô la và nhận được bộ xử lý và GPU tương tự; cùng một lượng lưu trữ; RAM nhiều hơn; tuổi thọ pin tốt hơn; lựa chọn cổng tốt hơn; và màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn. Ưu điểm thực sự duy nhất mà MateBook 13 mang lại là một webcam tốt hơn (nhiều) và dấu chân nhỏ hơn một chút.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay Windows cao cấp nhỏ gọn nhất với màn hình 3: 2, đồ họa riêng biệt và một mức giá tuyệt vời, MateBook 13 chính là nó. Nhưng hầu hết mọi người chỉ nên đi với MateBook X Pro
     
    #1

Chia sẻ trang này