QC Đánh giá Dell XPS 13 9370

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 22/6/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ và ban laptop cu, HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - Đánh giá Dell XPS 13 9370 - Dell XPS 13 vẫn là máy tính xách tay tiêu dùng yêu thích của chúng tôi trong vài năm qua, nhờ màn hình đẹp gần như không viền, trọng lượng nhẹ và kiểu dáng đẹp. Giờ đây, sau nhiều thế hệ gắn bó với cùng một khung gầm, flagship cao cấp của Dell đã có một thiết kế mới với kích thước mỏng hơn và phối màu trắng và vàng đẹp mắt. Trong các cải tiến khác, XPS 13 9370 (bắt đầu $ 849, $ 1,249 / $ 2,499 khi thử nghiệm) cũng cung cấp màn hình 4K tùy chọn, webcam tốt hơn, hỗ trợ cho eGPU và hệ thống làm mát hứa hẹn hiệu năng bền vững hơn. Tuy nhiên, để làm cho máy tính xách tay của mình mỏng hơn, Dell đã chuyển sang pin nhỏ hơn và loại bỏ các cổng USB Type-A. Do đó, một số người dùng sẽ thích XPS 13 9360 cũ hơn, vẫn đang được bán và được cung cấp bởi cùng CPU Intel Core thế hệ thứ 8. Nhưng nếu bạn muốn sự kết hợp tốt nhất giữa thiết kế, tính di động và sức mạnh, XPS 13 9370 là siêu phẩm đáng để đánh bại.






    [​IMG]

    Đánh giá Dell XPS 13 9370
    Nếu bạn đặt một vài thế hệ XPS 13 cuối cùng trong một đội hình, bạn sẽ không thể phân biệt chúng, trừ khi bạn nhìn vào nhãn dán CPU trên boong. Tuy nhiên, XPS 13 9370 nổi bật với tông màu vàng và trắng tùy chọn mới, cùng với cấu hình hơi mỏng và nhẹ hơn. Dell cũng bán 9370 trong thẩm mỹ bạc và đen truyền thống của XPS 13.Mặc dù chi phí cao hơn một chút (thêm $ 50 cho mô hình cơ sở), nhưng bạn chắc chắn sẽ muốn có được màu trắng, bởi vì nó chỉ đơn giản là tuyệt đẹp. Nắp và đáy được làm từ nhôm màu vàng, trong khi các mặt và sàn màu trắng được làm từ sợi silica tinh thể dệt. Kết cấu giống như dệt của boong tàu thêm không khí tinh tế và cảm thấy tốt cho cổ tay của chúng tôi, mặc dù không hoàn toàn thoải mái như sàn bằng sợi carbon mềm trên XPS 13 cũ và trên mô hình bạc.




    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Từ màn hình 4K bắt mắt cho đến hiệu năng nhanh và thiết kế đẹp mắt, có rất nhiều điều để yêu thích Dell XPS 13 9370. Mặc dù vẫn không lý tưởng, webcam trung tâm của nó là một cải tiến lớn so với màn hình bên trái trên các mẫu trước. Khả năng làm việc với eGPU của 9370 cũng khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn chơi các trò chơi đòi hỏi khắt khe. Người tiêu dùng yêu cầu độ bền lâu nhất có thể hoặc không thể sống mà không có cổng USB Type-A nên xem xét XPS 13 9360, Dell sẽ tiếp tục bán trong tương lai gần. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự kết hợp tốt nhất giữa hiệu suất, tính di động và tính thẩm mỹ, XPS 13 9370 được tạo ra cho bạn.
     
    #1
  2. tanmia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/19
    Em đang tính mua laptop nhu cầu văn phòng và giải trí. Em tính mua laptop cũ giá tốt vừa túi tiền . Đang tính mua em Lenovo ThinkPad Yoga 260 (i5-6300U – Ram 8 – SSD 256G – 12.5 – FHD) tại khoaquan.vn. Con này cấu hình vậy ổn không các bác? Có bác nào đã mua ở khoaquan chưa cho em xin chút thông tin với?Bác nào biết ở đâu giá tốt hơn hoặc giới thiệu giúp em vài mẫu tham khảo với.
    Em cảm ơn
     
    #2

Chia sẻ trang này