QC Đánh giá Dell XPS 13 2 trong 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 20/6/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ và laptop cu gia re ha noi, HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - Đánh giá Dell XPS 13 2 trong 1 - Với việc Intel nói rằng các máy Ice Lake sẽ được lên kệ trước Giáng sinh và cho chúng ta biết rõ hơn về chứng nhận Athena thực sự có nghĩa là gì, chúng ta có thể hy vọng Dell XPS 13 2 in 1 sẽ giảm tương đối sớm và khi đó, pin đó sẽ kéo dài cả ngày làm việc


    Đó là bất chấp sự hiện diện của bộ xử lý Ice Lake và mọi thứ đi kèm, ví dụ như đồ họa tích hợp Gen11, cộng với Wi-Fi 6 và Thunderbolt 3 tích hợp, hứa hẹn hỗ trợ cho hình ảnh 4K HDR, cũng như tốc độ truyền dữ liệu không dây và có dây nhanh. Model tôi thấy có Intel Core i7-1065G7, có bốn lõi và tám luồng, tốc độ xung nhịp cơ bản là 1,3 GHz, với khả năng tăng tốc lên tới 3,9 GHz trên một lõi đơn và 3,5 GHz.



    [​IMG]

    Đánh giá Dell XPS 13 2 trong 1
    Bản làm mới mới nhất của Dell XPS 13 2 in 1 có chip thế hệ thứ 10 của Intel (còn gọi là Ice Lake) và cũng tuân thủ các tiêu chuẩn ' Project Athena ' mới của Intel .


    Nói một cách dễ hiểu, điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi hiệu suất đa nhiệm nhanh và hiệu suất tốt, không chỉ nhờ thế hệ chip mới dựa trên quy trình sản xuất 10nm, mà còn nhờ tích hợp Wi-Fi 6 và Thunderbolt 3 để bạn có thể kết nối với Internet và chuyển tập tin nhanh hơn nhiều so với trước đây. Pin cũng sẽ cung cấp cho bạn 9 giờ 'sử dụng thực tế' và 16 giờ phát lại video để khởi động.


    Về thiết kế, khung máy của Dell XPS 13 2 in 1 được làm từ các mảnh nhôm được chế tạo bằng máy, mà Dell cho biết bền hơn nhiều so với các hợp chất magiê-carbon - đó là những gì máy tính xách tay LG Gram sử dụng - và nhựa.



    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Dell XPS 13 2 in 1 chắc chắn cho cảm giác rất cao cấp. Nó có một số lượng lớn sức mạnh của nó, nhưng vẫn cảm thấy như bạn có thể nhét cái này vào trong chiếc cặp của bạn và bạn hầu như không nhận thấy nó ở đó trong quá trình đi lại.


    Một bổ sung thú vị khác là bàn phím có công nghệ maglev tương tự được sử dụng trong Dell XPS 15 2 in 1 năm ngoái . Đây là một cách dễ dàng một trong những bàn phím máy tính xách tay tốt nhất Trusted đã nhìn thấy, và trong khi tôi đã không dành một lượng lớn thời gian đánh máy trên 13 2 trong 1, đó là nhanh chóng-lửa, cảm giác chunky ngay lập tức trở lại với tôi.


    Thân máy XPS 13 2 in 1 có quạt carbon kép 15W đẩy không khí nóng qua các khoang hơi microthin và các khe thoát nhiệt thực sự được ẩn đằng sau bản lề trên mặt boong của máy tính xách tay - một lựa chọn thiết kế mà Dell cho biết có cho phép nhiệt tỏa ra hay không bạn đang sử dụng thiết bị như một máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc bạn đã sử dụng thiết bị này ở chế độ lều.
     
    #1

Chia sẻ trang này