QC Đánh giá chi tiết iPhone 12 mini: Nhỏ gọn trong tầm tay Nguồn : https://bloganchoi.com/danh-gia-chi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 11/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Với việc ra mắt iPhone 12 gây”hot” ở thị trường Việt Nam. Nhà Apple cũng đã cho ra mắt phiên bản mini của chiếc iPhone này, đó là iPhone 12 phiên bản mini. Vậy iPhone 12 mini có những tính năng gì. Hãy cùng mình đánh giá chi tiết iphone 12 mini này nhé!

    Thiết kế

    Phải khẳng định luôn rằng iPhone SE 2020 có thiết kế cực kỳ lỗi thời, gần như giống hệt với iPhone 8 đã ra mắt cách đây ba năm, với viền xung quanh màn hình cực kỳ dày và vẫn dùng Touch ID thay vì Face ID. Bù lại, mẫu smartphone này có chất lượng hoàn thiện rất tốt, gồm mặt sau bởi kính, khung nhôm và khả năng chống nước, bụi bẩn đạt chứng nhận IP67.

    [​IMG]

    ở phía đối diện, iPhone 12 Mini tuy cũng không có sở hữu ngoại hình quá thời thượng nhưng vẫn mới mẻ hơn rất nhiều, với viền màn hình hẹp hơn và thiết kế “tai thỏ”. Đáng chú ý, mặc dù có màn hình rộng hơn iPhone SE 2020 nhưng iPhone 12 Mini thậm chí còn nhỏ gọn hơn, và độc nhất là nhẹ hơn với trọng lượng chỉ 135 gram. Nếu như bạn cần một chiếc iPhone dung hòa được giữa thiết kế hiện đại và sự nhỏ gọn, rõ ràng iPhone 12 Mini là sự lựa chọn thông minh hơn cả.

    Màn hình

    Bên cạnh thiết kế bắt mắt hơn, iPhone 12 Mini còn có màn hình hiển thị tốt hơn so với iPhone SE 2020. Chúng ta đang nói về một tấm sàn OLED với màu sắc rực rỡ hơn, độ phân giải cao hơn (Full HD+) với khả năng tái tạo màu đen sâu hơn, so với tấm sàn IPS cổ điển có độ phân giải chỉ HD+ trên iPhone SE 2020.

    Nhìn chung chất lượng hiển thị trên cả 2 thiết bị đều không gì để chê, nhưng tấm nền của iPhone 12 Mini chỉ dễ dàng là sở hữu thông số vượt trội hơn hẳn. Tuy vậy, Nếu như bạn không cần chất lượng hiển thị quá tuyệt vời và có hầu bao không mấy dư giả, iPhone SE 2020 sẽ là đủ cho bạn.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật & phần mềm

    Cả iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini đều cung cấp hiệu năng phần cứng cao cấp. Chúng vô cùng nhanh và ổn định nhờ chipset mạnh mẽ cũng như sự tối ưu hóa lý tưởng của hệ điều hành iOS. Với bộ xử lý Apple A14 Bionic được tìm thấy trên iPhone 12 Mini, bạn sẽ có được hiệu suất cao hơn và mức độ tiêu thụ năng lượng không quá cao hơn. Bên cạnh đó, iPhone 12 Mini cung cấp thêm 1GB RAM. Cấu hình bộ nhớ của hai thiết bị là tương tự nhau, và chúng nằm trong khoảng từ 64GB đến 256GB. IPhone SE 2020 chạy iOS 13, trong lúc iPhone 12 Mini chạy iOS 14.

    Camera

    Với iPhone 12 Mini, bạn sẽ có thêm 1 camera tại phía sau với khẩu độ tiêu cự sáng hơn, bởi thế chất lượng ảnh rất tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu và khả năng chụp ảnh góc rộng hiệu quả so với iPhone SE 2020 là điều không phải bàn trước.

    Ngược lại, iPhone SE 2020 chỉ có 1 camera đơn ở mặt sau. Tuy là vậy nhưng, nhìn chung cả hai đều giúp đỡ OIS và cho chất lượng ảnh chụp lý tưởng trong điều kiện đủ sáng.

    Tại phía trước, iPhone 12 được trang bị một camera selfie vượt trội hơn, với cảm biến 12MP so với cảm biến 7MP trên iPhone 12 Mini, cùng với đó là một cảm biến để nhận dạng khuôn mặt 3D.

    Trên đây là bảng giá iPhone 11 Series dịp lễ Tết tại cửa hàng hóa Viettablet - Cửa Hàng Bán Điện Thoại, Tablet, Phụ Kiện Chính Hãng, Uy Tín TP.HCM , Nếu bạn có nhu cầu mua mới, hoặc lên đời điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc đồng hồ thông minh đừng ngần ngại inbox ngay Fanpage Viettablet hoặc gọi Hotline 0938.060.080 hoặc đến cửa hàng hóa Viettablet tại CN1: 174 Cao Thắng, P.11, Q.10, TP.HCM , CN2: 27 Lê Văn Việt, Q.9, Thành phố HCM để được tư vấn và giúp đỡ Trade – in hấp dẫn và mua sắm mức giá rẻ nhất thị trường ngay hôm nay!
     
    #1

Chia sẻ trang này