QC Đánh giá chất lượng Samsung Galaxy Note 9 256GB

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 2/6/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 256GB là niềm tự hào lớn nhất của Samsung tính tới thời điểm hiện tại. Phiên bản điện thoại này sở hữu tất cả những thông số phần cứng lẫn phần mềm cao cấp nhất và điều làm nó trở nên khác biệt so với dòng Galaxy S chính là cây bút S-Pen đa năng. Samsung Galaxy Note 9 Chính hãng hiện tại làm chiếc smartphone được người dùng chú ý đến nhiều nhất.

    [​IMG]

    Những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Note 9 256GB
    Thiết kế truyền thống những vẫn có sự đổi mới
    Nhìn chung, thiết kế Galaxy Samsung Galaxy Note 9 256GB không có nhiều thấy đổi với thế hệ Note 8. Nó vẫn mang thiết kế nguyên khối khung kim loại và được ốp kính cường lực Gorilla Glass 52 mặt. So với dòng Galaxy S9 thì các đường bo góc cạnh lại khoẻ khoắn hơn. Những đặc điểm này đưa khả năng chóng nước, bụi bẩn của máy lên IP68.

    Tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 9 256GB vẫn có một số tinh chỉnh so với Note 8, rõ ràng nhất là vị trí vân tay được thay đổi dễ thao tác hơn và không bị nhầm lẫn với cụm camera. Bên cạnh đó, phần khung kim loại có bề mặt được làm nhám hơn, tạo sự chắc chắn khi nằm trên lòng bàn tay.

    Màn hình phá vỡ mọi khuôn khổ giới hạn
    Note9 là chiếc Galaxy Note có màn hình lớn nhất từ trước đến nay với màn hình vô cực 6,4 inch độ phân giải Quad HD siêu sắc nét. Đây là màn hình được DisplayMate đánh giá là xuất sắc nhất thế giới smartphone hiện tại khi sở hữu độ chi tiết, độ sáng, độ tương phản vượt trội cùng màu sắc chính xác tuyệt đối. Tất cả các nội dung được hiển thị trên chiếc Samsung Galaxy Note 9 256GB đều có chất lượng đỉnh cao, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời trong một chiếc máy thời trang nằm gọn hoàn hảo trong lòng bàn tay bạn.

    Hiệu năng Samsung Galaxy Note 9 Chính hãng mạnh mẽ
    Được cung cấp bởi con chip mạnh hàng đầu Exynos 9810, Samsung Galaxy Note 9 256GB Chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu kể cả là tác vụ nặng nhất như chơi game 3D mà không bị giật lag. Bên cạnh đó, 6GB RAM giúp cho máy chạy đa nhiệm xuất sắc không hề bị tải lại khi chuyển qua lại nhiều ứng dụng. Mặt khác, bộ nhớ trong cũng khởi đầu từ 128GB, giúp người dùng thoải mái chơi nhiều game 3D và lưu trữ nhiều tài liệu công việc hoặc video phim, ca nhạc để giải trí.

    Xem thêm bộ sạc samsung nhanh note 8 giá bao nhiêu tiền hiện nay.

    Camera thông minh vượt trội
    Tương tự flagship dòng S, camera Samsung Galaxy Note 9 256GB cũng có độ phân giải 12MP+12MP với một camera góc rộng có thể thay đổi khẩu độ tự động từ f/1.5 đến f/2.4 và một camera chụp xa có khẩu độ f/2.4 có khả năng zoom quang học 2x. Dĩ nhiên, máy vẫn có các cộng nghệ tự động lấy nét kép, OIS. Đặc biệt, máy có chế độ tối ưu hoá cảnh chụp tự động mang lại hiểu quả bất ngờ.

    Camera selfie Samsung Note 9 có độ phân giải 8MP, là một ống kính góc rộng khẩu độ f/2.4. Đặc trưng gọi video kép cho trải nghiệm thú vị khi liên lạc với bạn bè hay chế độ HDR auto tạo nên những bức ảnh selfie hoàn hảo.

    Chống bụi chống nước siêu bền
    Cả Samsung Galaxy Note 9 256GB lẫn bút S Pen đều có khả năng chống nước với chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68. Điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ từ trong ra ngoài, hoàn toàn yên tâm trước các tác nhân gây hại.

    Bảo mật thông minh và tiện lợi
    Với sự kết hợp giữa hai phương pháp sinh trắc học là nhận diện khuôn mặt và mống mắt, Samsung Galaxy Note 9 256GB là chiếc điện thoại hết sức an toàn. Bạn sẽ được mở khóa máy cực nhanh mà không phải làm bất cứ thao tác nào, thậm chí tốc độ nhận diện vẫn không hề thay đổi dù là trong điều kiện thiếu sáng.

    Xem thêm giá màn hình samsung note 9 giá bao nhiêu tiền.
     
    #1

Chia sẻ trang này