QC Đánh giá chất lượng điện thoại OnePlus 7T Pro

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 14/7/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Phiên bản điện thoại OnePlus 7T Pro siêu phẩm flagship thế hệ mới nhất với cấu hình khủng, cụm camera hiện đại cùng màn hình tần số quét 90HZ. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy bất ngờ khi trải nghiệm thực tế đấy.

    Đánh giá chất lượng điện thoại OnePlus 7T Pro
    Thiết kế hoàn hảo
    OnePlus 7T Pro - phiên bản nâng cấp từ OnePlus 7T và là siêu phẩm mới nhất trong năm nay của nhà OnePlus . Về mặt thiết kế, máy vẫn mang những nét rất đặc trưng của thế hệ Pro hồi đầu năm nay. Điển hình nhất là phải thấy ở ngay mặt trước, màn hình cong 2,5D tràn viền và không có khuyết điểm tạo ngay 1 sự ấn tượng mạnh khi nhìn vào.

    Viền 2 bên màn hình được vát mỏng đến mức gần như là không còn nhìn thấy. Trong khi đó 2 viền trên dưới được làm đều nhau 1 cách đẹp mắt. Loa đàm thoại của máy được tích hợp khéo léo vào cạnh viền trên, tạo ra một tổng thể toàn màn hình rất bắt mắt.

    [​IMG]

    Màn hình Fluid AMOLED
    OnePlus 7T Pro được trang bị màn hình cao cấp Fluid AMOLED với kích thước lớn 6.67 inch. Màn hình có độ phân giải cao 1440 x 3120 pixels, tốc độ làm tươi lên đến 90Hz và mật độ điểm ảnh 516 ppi. Ngoài ra, màn hình được chia theo tỷ lệ 19,5:9, tích hợp công nghệ HDR10+, dài màu DCI-P3 cho màu sắc hiển thị tốt hơn, các tác vụ hoạt động trên màn hình mượt mà hơn.

    Cấu hình mạnh mẽ
    Cũng như người đồng đội điện thoại oneplus 7 pro xách tay, thì máy được cung cấp sức mạnh cho OnePlus 7T xách tay vẫn là con chip xử lý Qualcomm SDM855 Snapdragon 855+ (7 nm) 8 nhân với (1x2.96 GHz Kryo 485 & 3x2.42 GHz Kryo 485 & 4x1.78 GHz Kryo 485), tích hợp cùng chip đồ họa Adreno 640 (700 MHz), đi kèm với 8 GB RAM tương ứng với bộ nhớ trong lưu trữ UFS 3.0 tùy chọn 128/256 GB, mẫu smartphone OnePlus 7T sẽ không hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng.

    Cụm camera đặc biệt
    Cụm camera của OnePlus 7T Pro được trang bị đến 3 camera trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 48MP. Song song với camera chính sẽ là 1 camera góc siêu rộng 8MP và 1 camera tele 16MP. Hệ thống 3 camera hiện nay đã gần như trở thành 1 tiêu chuẩn phải có dành cho smartphone. Nên cụm này không có gì là đáng ngạc nhiên cả.

    Tuy vậy, những tính năng mà cụm camera này kết hợp với phần mềm mang lại thực sự rất đáng để cân nhắc khi bạn yêu thích chụp hình bằng smartphone. Camera của OnePlus 7T Pro cho phép gộp 4 điểm ảnh vào làm 1 để cho ra những chi tiết hình sắc nét nhất. Kèm theo đó, thuật toán xử lý cũng tạo ra cho một gam màu ấm dễ nhìn và có phần nghệ thuật trên những tấm hình mà máy chụp được.

    Camera selfie của OnePlus 7T Pro được đặt trong một cụm thò thụt và có độ phân giải lên đến 32MP. Tốc độ chuyển động của cụm camera rất nhanh chưa tới 1s là bạn đã sẵn sàng chụp selfie. Ngoài ra, cảm biến 32MP sẽ mang lại những pô hình selfie sắc nét, chi tiết.

    Về độ bền, thì camera selfie này có những tính năng để tự bảo vệ cho nó trước tác động vật lý, ví dụ như tự tắt khi bị kẹt, hay là thụt vào khi máy rơi. Vì vậy, bạn không bao giờ phải lo việc cụm camera này bị hỏng.

    Dung lượng Pin
    OnePlus 7T Pro sở hữu viên pin có dung lượng lớn 4085 mAh. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ công công nghệ Warp Charge 30T mới giúp thiết bị sạc nhanh hơn 23% so với phiên bản tiền nhiệm của mình.

    Tham khảo thêm samsung galaxy s20 giá bao nhiêu hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này