QC Đánh giá bộ phát wifi TP-Link TL-WR940N giá 550.000đ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangbean, 17/1/19.

  1. trangbean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Bài viết này Gà và các bạn sẽ cùng nhau đánh giá chiếc TP-Link TL-WR940N giá rẻ này nhé. Để tìm ra được những sản phẩm giá tốt, chất lượng và sử dụng mượt mà thì Gà và các anh em trong team đã phải hết sức nỗ lực để tìm ra những mẫu sản phẩm công nghệ mới đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, học tập của anh em. Nếu bạn nào có thú vui tìm hiểu về những thao tác trên thì tại "Bộ phát wifi nào tốt phát sóng mạnh mẽ, không bao giờ 2 VẠCH" các bạn có thể tham khảo những thông tin bên lề về cách chọn router nào cho chuẩn cho chính xác với nhu cầu sử dụng gia đình hoặc công sở nhé.

    Còn ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ định tuyến Wi-Fi không dây TP-Link TL-WR940N đặc biệt này với tốc độ 450Mbps của hãng TP-Link qua mức giá thị trường không hề đắt. Ngoài giá rẻ ra chúng ta còn phải bới móc thêm những vấn đề hơi nhạy cảm về hạn chế hiệu suất hoạt động và tính năng của nó. Với việc sử dụng liên tục trên 2 băng tần 2.4GHz, 940N hoạt động tốt với các mẫu cùng phân khúc có giá tương đương 580.000, tốt hơn cả là bộ định tuyến NETGEAR N300.
    [​IMG]

    Tính năng, đặc điểm TP-Link TL-WR940N

    Tốc độ mạnh mẽ với không dây chuẩn N lên tới 450Mbps hoàn toàn ngon cho các tác vụ có băng thông như phát rộng như video HD, VoIP và chơi trò chơi trực tuyến.

    Đi kèm công nghệ 802.11n hiện đại nhanh gấp 15 lần so với chuẩn cũ 802.11g kết hợp 3 ăng-ten giúp chúng ta cải thiện độ phủ sóng tính ổn định cao.

    Việc kiểm soát băng thông với IP cho phép bạn cải thiện định lượng băng thông cho từng thiết bị, nút WPS cho bạn mã hóa bảo mật phổ thông hiện nay là không dây một chạm.

    Lưu ý: Tốc độ không dây 450Mbps chỉ ở trên phiên bản V3 thôi nhé còn phiên bản trước đó là 300Mbps. Là thiết bị kết nối mạng kết hợp sử dụng trong mạng doanh nghiệp nhỏ và mạng gia đình.

    Thiết kế TP-Link TL-WR940N

    TL-WR940N thiết kế đẹp mắt, hài hòa, có kích thước nhỏ gọn, bao gồm NetGear N300 (WNR2020v2) và TP-Link AC1750 (Archer C7). Thông số phủ sóng là 1,1 x 7,87 x 5,51 (HWD) và với 3 ăng ten ngoài. Các ăng-ten sẽ không tháo rời được, tưng đương việc bạn không thay thế các ăng-ten đó nếu có nhu cầu đổi thêm ăng-ten mạnh hơn.

    Mặt trước được thiết kế cong, với 8 đèn LED thông báo trạng thái tín hiệu cho Nguồn, hoạt động Internet, tín hiệu Wi-Fi, WPS và hoạt động cổng có dây (một đèn cho mỗi cổng). Phía mặt sau chúng ta có bốn cổng Gigabit LAN, một cổng WAN (Internet), nút Bật / Tắt không dây, nút WPS / Reset và nút Power On / Off. Bên dưới sẽ là thiết bị của bộ phát sóng băng tần 2.4GHz từ đó cung cấp một tốc độ lý thuyết lên đến 450Mbps.

    Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng các thay đổi cài đặt hiện có của TP-Link TL-WR940N chỉ với bảng điều khiển quản lý của web hoặc đĩa CD. Trên mặt bảng điều khiển chúng ta thấy được đầy đủ các thông tin cơ bản cho tới nâng cao và dễ dàng điều hướng. Vì nó là cái đặt không dây nên các bạn có thể bật hoặc tắt, đặt tên cho SSID tùy ý của bạn và cũng như thay đổi mật khẩu. Một số cài đặt chung cơ bản chúng ta cửa Chế độ bảo mật (WEP và WPA-Personal), Chiều rộng kênh Wi-Fi và cài đặt Nguồn truyền tín hiệu.

    Thiết lập và hiệu suất bộ phát wifi TP-Link TL-WR940N

    Việc cài đặt cấu hình chung của TL-WR940N rất đơn giản. Tất cả những gì anh em có thể lựa chọn là kết nối nó với PC và cấp nguồn Internet. Chiếc router sẽ tự động bật lên các thiết lập dựa trên Web, từ đó bạn có thể cấu hình mạng, có sự điều chỉnh trong Wi-Fi và đặt mật khẩu router. Tổng thời gian mà bạn có thể mất khi hoàn thành thao tác này chỉ ít hơn 5 phút.

    Đối với nhiều bộ định tuyến có giá cả phải chăng thì tốc độ việc tải về trên băng tần 2.4Ghz khi thử nghiệm sẽ nhận được nhanh hơn nhiều so với hầu hết các bộ định tuyến cơ bản cùng phân khúc của các hãng khác. Một bài test được thử nghiệm trên bán kính 10 mét, với tốc độ tải về đạt tới 42,5Mbps.
     
    #1

Chia sẻ trang này