News Đánh giá ASRock H110M-HDV bo mạch chủ giá phải chăng chơi game khủng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 18/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    nếu cần dựng một cấu hình hiệu năng cao, giá cả phải chăng, tiện lợi nâng cấp về sau. Không sở hữu lý do gì mà tôi lại ko chọn Main Asrock H110M-HDV. Mang những khoa học mới như hỗ trợ bộ vi xử lý Intel “Skylake”, bộ nhớ băng thông rộng DDR4…

    hôm nay chúng ta sẽ cùng mở hộp sản phẩm ngon - bổ - rẻ này của Intel bằng 1 sản phẩm Made in VietNam Asrock H110M-HDV.

    ASRock H110M-HDV.

    một. Thông số chi tiết.

    - ASRock Super Alloy

    - Supports 6th Generation Intel® Core™ Processors (Socket 1151)

    - Supports Dual Channel DDR4 2133

    - một PCIe 3.0 x16, 2 PCIe 2.0 x1

    - Graphics Output Options: D-Sub, DVI-D, HDMI

    - 7.1 CH HD Audio (Realtek ALC887 Audio Codec), ELNA Audio Caps

    - 4 SATA3

    - 4 USB 3.0 (2 Front, 2 Rear)

    - Supports Full Spike Protection, ASRock Live Update & APP shop

    >>> Xem thêm: mua hpe ml30 gen10



    Là 1 sản nhân phẩm phải chăng, nhưng ASRock H110M-HDV vẫn được trao chuốt trong khoảng bên ngoài vỏ hộp sản phẩm, sở hữu điểm thu hút khoa học SuperAlloy của ASRock được đặt ở giữa trung tâm tạo điểm nổi bật cho phần đông sản phẩm. Bên dưới là tên sản phẩm H110M-HDV. Ở phía trên bên góc trái sở hữu logo ASrock màu trắng vượt bậc lên. Góc phải ở phía trên là logo chứng nhận tương thích khác.

    Mặt sau là hình ảnh bo mạch chủ bên trong và các công nghệ vượt trội được ASRock trang bị cho H110M-HDV và thông số kỹ thuật .

    ASRock H110M-HDV được đóng gói rất kỹ lưỡng, mang một lớp mút xốp chống xước bề mặt sau main và được kiểm soát an ninh phần đông bo mạch chủ bởi lớp ni lông giống nhau các cái main cao cấp khác của ASRock.

    Là một sản phẩm giá phải chăng nhưng ASRock H110M-HDV vẫn được thiết bị số đông phụ kiện tất nhiên bao gồm : Chắn main, sách chỉ dẫn, đĩa driver và 2 sợ cáp sata 3 tốc độ truyền chuyển vận 6gb/s.

    Nhìn tổng thể thì thấy ASRock H110M-HDV ngoại hình cực kỳ thuần tuý, thiết kế sở hữu kích thước Micro ATX theo chuẩn của các dòng bo mạch chủ giá rẻ, Được Asrock vận dụng kỹ thuật SuperAlloy, theo ASRock, PCB của bo mạch chủ được xây dựng trong khoảng sợi thủy tinh mật độ cao (High Density Glass Fabric PCB) giúp sản phẩm giảm thiểu hỏng hóc cháy nổ trong môi trường thường xuyên xảy ra ẩm thấp như ở Việt Nam. Điểm đặc sắc trên bo mạch chủ ASRock H110M-HDV có lẽ là hai miếng tản nhiệt bằng màu đồng khiến vượt bậc hên hết.

    >>> Xem thêm: ban máy chủ hpml 30 gen10



    ASRock thiết bị cho Mosfet VRM một thanh tản nhiệt đơn giản, không cầu kì. Nguồn điện CPU được cấp ổn định bởi hệ thống 4+1 phase điện . Là một sản phầm ko dành cho OC nên chỉ cần nguồn điện 4 pin 12V cho CPU là đủ.

    Chỉ với hai khe cắm ram DDR4 nên việc nâng cấp về sau sẽ bị giảm thiểu .

    Về giao thiệp mở rộng, ASRock H110M-HDV tương trợ mở mang với một khe cắm PCIe x16 3.0, hai khe cắm PCIe x1. Cũng vừa đủ cho 1 sản phẩm nhiều.

    Là 1 sản phẩm giá rẻ nên ASRock H110M-HDV sản xuất cho quý khách chỉ luôn đủ chứ ko phổ biến như trong sản phẩm cao cấp với 4 khe cắm SATA 3 với băng thông 6Gb/s.

    Mạch m thanh riêng biệng với những thanh phần còn lại của bo mạch chủ có chip điều khiển âm thanh Realtek ALC887, tụ sứ lọc âm ELNA và chip điều khiển mạng Realtek RT8111E cho bang thông tối đa 1Gbps.

    giao thiệp phía sau, vẫn phần nhiều những ngõ xuất hình đa dạng như VGA, DVI, HDMI. Không những thế, số lượng cổng USB 3.0 khá tránh sở hữu chỉ 2 cổng USB3.1 Gen1 phía sau. Nhưng với 2 cổng mở rộng cho phía trước, khách hàng với tổng cùng 4 cổng USB3.1 Gen1.

    các chân cắm khe ram và PCI-E x16 được làm rất kỹ càng chi tiết.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950
     
    #1

Chia sẻ trang này