Chia sẻ Đánh giá Android TV Box kiwibox s1 pro thách thức mọi giới hạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sumall, 11/12/17.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ KIWIBOX S1 PRO

    Dự sẽ là sự lựa tuyệt vời nếu sở hữu sản phẩm cao cấp Kiwibox S1 Pro này. Kiwibox S1 Pro được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen, sản phẩm được gia công bằng nhựa ABS cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, với nguyên liệu làm bằng nhựa, thương hiệu Kiwibox đã giảm thiểu chi phí sản xuất ở mức tối đa để có thể đưa ra mức giá bán tới tay người dùng sao cho thấp nhất.


    [​IMG]
    Đánh giá Kiwibox S1 Pro được sở hữu cấu hình siêu khủng với con chip xử lý 4 nhân và bộ nhớ RAM 2GB, hỗ trợ hình ảnh chuẩn 4K. Như vậy, liệu có xứng đáng là người tiền nhiệm của 2 đàn anh là Kiwibox S3 Plus và Kiwibox S8 Pro với cùng công nghệ xử lý hình ảnh 4K và bộ nhớ RAM là 2GB.

    Thông số kỹ thuật Kiwibox S1 Pro

    • Hệ điều hành cài sẵn Android 5.1 có thể nâng lên 6.0
    • RAM 2GB
    • Bộ nhớ trong 8GB
    • Hỗ trợ hình ảnh 4K UHD
    • Chip xử lý 4 nhân, Rk3229
    • USB 2.0
    • Công nghệ hình ảnh 4K
    Nếu để ý kỹ hơn, Quý Khách Hàng có thể thấy thương hiệu Android Box Kiwibox đã chăm chút hơn và tỉ mỉ hơn không chỉ ở sản phẩm mà ngay cả nhũng phụ kiện đi kèm Box, một trong những điều mà chưa có một hãng Android TV Box ở Việt Nam nào làm được.

    Cụ thể hơn, Kiwibox đã in chìm tên thương hiệu Kiwibox của mình lên các phụ kiện như: Adapter nguồn, dây HDMI để người sử dụng có thể dễ dàng phân biệt được hàng nhái và hàng chính hãng từ cách nhận biết này. Ngoài ra khi sử dụng các phụ kiện theo Box do Kiwibox sản xuất cũng sẽ đảm bảo được độ an toàn cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

    ĐÁNH GIÁ TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA KIWIBOX S1 PRO

    Kiwibox S1 Pro có thể biến TV thường thành TV thông minh thông qua việc kết nối internet kể cả các thiết bị Tv đời cũ màn hình dày CRT… Giao diện hiển thị tối ưu, thân thiện dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình.

    Tích hợp kho ứng dụng khổng lồ CH Play, KiwiStore, ứng dụng cập nhập liên tục. Lướt web, đọc báo, đọc tin tức trên màn hình lớn, trải nghiệm cảm giác lướt web trên màn hình lớn một cách tiện lợi đối với Kiwibox S1 Pro.

    [​IMG]

    Hơn thế, xem phim Online với những ứng dụng chuyên biệt, cập nhập liên tục, xem truyền hình miễn phí với nhiều kênh thiết yếu chuẩn HD…

    Giải trí Kiwibox S1 Pro bằng việc hát karaoke online với kho nhạc cập nhập liên tục và kho ứng dụng dành cho người cao tuổi bằng các kết nối và chia sẻ dữ liệu với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng.

    ĐÁNH GIÁ VỀ GIÁ CẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG CỦA KIWIBOX S1 PRO

    Từ năm 2013 đến nay, thị trường thiết bị Android TV Box – biến tv thường thành tv thông minh khá sôi động và cho ra mắt ngày càng nhiều các sản phẩm mới, đa dạng về cả cấu hình, chủng loại, mẫu mã, giá thành…

    Nằm ở phân khúc giá dưới 1,5 triệu đồng thì Kiwibox S1 Pro chính hãng của Kiwibox sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Những công nghệ và tính năng của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền đầu tư ban đầu.

    [​IMG]

    So với tầm giá đó, các Android TV Box trên thị trường sẽ có rất ít cấu hình mạnh ngang như Kiwibox S1 Pro và hầu hết các loại Android TV Box wifi đều đáp ứng đầy đủ những nhu cầu: xem truyền hình, xem phim online, chơi game, lướt web, hát karaoke online, xem bóng đá, nghe nhạc… với độ tương tác cao và tốc độ ổn định.

    ĐÁNH GIÁ KIWI S1 PRO ĐỘ TƯƠNG THÍCH CAO

    Kiwibox S1 Pro tương thích với cả 4 nhà mạng internet, chỉ cần nhà bạn được kết nối Internet tốc độ ổn định từ 5Mbps trở lên là đủ điều kiện sử dụng thiết bị này rồi! Cho dù là mạng SCTV, VNPT, FPT hay Viettel đi nữa cũng không là vấn đề vì Kiwibox S1 Pro chấp nhận cả 4 mạng nói trên.

    SumAll hướng dẫn cách lắp đặt Kiwibox S1 Pro tại nhà với các bước đơn giản như sau:

    Bước 1: Bạn cần kết nối TV với Android TV box wifi bằng dây HDMI hoặc AV, tùy vào cổng mà tivi và Box bạn đang sử dụng có. Tuy nhiên nếu tivi bạn có cổng HDMI, mình khuyên bạn nên dùng cáp HDMI vì nó sẽ cho chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh tốt hơn rất nhiều.

    Bước 2: Bật thiết bị Android TV box wifi và tivi của bạn lên, trên màn hình sẽ hiện lên thông báo chọn chế độ đầu vào là HDMI hay AV, tùy vào dây cáp bạn kết nối ở bước 1 để chọn cho phù hợp. Sử dụng điều khiển hồng ngoại đi kèm Kiwibox S1 Pro, hoặc chuột để điều khiển thiết bị.

    Bước 3: Kết nối Internet với thiết bị Android TV box wifi, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đường truyền Internet tốc độ tối thiểu 5Mbps trở lên để Kiwibox S1 Pro hoạt động tốt ổn định nhất. Tùy theo Android TV Box bạn đang sở hữu, bạn có thể cắm trực tiếp dây mạng vào Lan vào cổng Lan của thiết bị Tv box. Hoặc bạn kết nối không dây Wifi. Để kết nối với Wifi bạn vào mục Setting Android Box, chọn Display Netswork, chọn Wifi và nhập mạt khẩu trên Wifi của bạn.

    Khi mua sản phẩm tại SumAll, Quý khách sẽ được miễn phí cài đặt đầy đủ ứng dụng, tặng các tài khoản VIP xem phim, bộ phận kỹ thuật tận tình, chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Quý Khách Hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm và miễn phí vận chuyển lắp đặt, giao hàng tận nơi hoặc mua hàng trực tiếp tại đại lý của chúng tôi tại bất cứ đâu theo hotline (028) 66 568 568.
     
    #1
  2. briantan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/17
    Dùng mấy con này sướng. Chả phải k kẹo làm gì. Cuối tuần cứ ace stream lên cân tất
     
    #2

Chia sẻ trang này