QC Đánh giá Alienware m15 (R2)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 15/6/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Ngoài bán những mẫu laptop cũ hà nội HDlaptop còn cập nhật những mẫu laptop mới nhất hiện nay - Đánh giá Alienware m15 (R2) - Có cảm giác như chỉ năm ngoái, Alienware hoàn toàn cải tiến thiết kế máy tính xách tay m15 của mình. Đó là, uh, bởi vì nó là. Tuy nhiên, ở đây chúng ta, thậm chí chưa đầy 12 tháng sau, với một thiết kế khác cho m15 và người anh lớn m17 của nó, lần này lấy tín hiệu thiết kế từ chiếc Flag-51m hàng đầu được công bố tại CES. Thiết kế lại nhanh chóng như vậy là một sự thừa nhận ngầm từ Alienware mà người mẫu năm ngoái không được người hâm mộ đón nhận, nhưng chúng tôi không phàn nàn: các mô hình mới trông bóng bẩy và khoa học viễn tưởng, cùng với thông số kỹ thuật cập nhật và làm mát nên giữ họ cạnh tranh với một số cạnh tranh ngày càng gay gắt.

    [​IMG]

    Đánh giá Alienware m15 (R2)
    Tính thẩm mỹ vẫn khá tối thiểu, với các khối lớn màu đen hoặc trắng tùy thuộc vào lựa chọn màu sắc của bạn (hoặc 'Mặt tối của mặt trăng' và 'Ánh sáng mặt trăng', để sử dụng tên chính thức) và dải ánh sáng RGB tương đối tinh tế xung quanh ống xả, bàn phím và logo Alienware.

    Với độ dày khoảng 20 mm / 0,8 inch, nó không hoàn toàn là máy tính xách tay chơi game mỏng nhất xung quanh nhưng nó đang tiến gần hơn và thậm chí phiên bản được mô tả đầy đủ ở mức 2,16kg / 4,75lbs - nặng, nhưng chắc chắn không bị hỏng. Đây là một chiếc máy tính xách tay mà bạn thực sự sẽ không bận tâm khi đi cùng bạn, và vẻ ngoài của nó đủ tinh tế để bạn có thể không bận tâm khi mang nó ra ngoài tại nơi làm việc hoặc quán cà phê khi bạn không sử dụng nó để chơi game thực tế .

    Bàn phím cũng nhận được một chút tình yêu. Mặc dù thân máy được làm thon gọn, Alienware thực sự đã cố gắng tăng hành trình phím lên 1.7mm, đồng thời làm cho mỗi keycap lớn hơn và giới thiệu rollover N-key và ánh sáng RGB trên mỗi phím. Công ty đã chơi bắt kịp với sự cạnh tranh ở đây, vì vậy không có tính năng nào trong số này là đột phá, nhưng thật tuyệt khi thấy họ tham gia vào m15. Ngay cả trackpad cũng có một chút chú ý, với thiết kế kính mới được cho là chính xác hơn.



    [​IMG]

    Thông tin thêm:
    Những thay đổi lớn ở đây được thừa nhận là mỹ phẩm, nhưng đó là những điều hơi nhấn mạnh. Area-51m của tháng 1 đã giới thiệu ngôn ngữ thiết kế công nghiệp Legend mới cho các sản phẩm của công ty, và m15 và m17 mới thấy rằng bước nhảy thẩm mỹ từ máy tính xách tay ma mút đó và đi vào các yếu tố hình thức di động hơn này.

    Năm ngoái m15 là nỗ lực đầu tiên của công ty trong việc thu nhỏ các yếu tố hình thức và thêm một số nét hiện đại, nhưng phong cách thưa thớt và bezels lớn cảm thấy giống như một ngôi nhà nửa chừng, tụt hậu so với cạnh tranh hợp lý hơn từ ngày đầu.

    Các mô hình mới đi một chặng đường dài hướng tới việc giải quyết điều đó. Các bezels đã biến mất, với màn hình gần như cạnh này hơi nhô lên khỏi thân chính nhờ một bản lề cut-out bóng mượt. Điều đó cho phép nó ngồi gần bàn phím hơn, và không hoàn toàn ở phía sau thân máy: thay vào đó, các cổng phía sau nhô ra như ống xả tàu vũ trụ, chỉ trong một trong nhiều cái gật đầu cho tính thẩm mỹ khoa học cổ điển.
     
    #1

Chia sẻ trang này