QC Đăng ký gói Tân sinh viên Viettel 2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuy9, 14/7/17.

  1. nguyenthuy9 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Một mùa tựu trường nữa lại đến, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước lại bắt đầu đón thêm một đợt sinh viên mới vừa được trúng tuyển vào trường. Với mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên tốt hơn, giúp đỡ các bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình học tập, liên lạc, giải trí, chính vì vậy mà năm nào Viettel cũng có những chương trình mới đồng hành cùng các tân sinh viên trong suốt chặng đường ngồi trên ghế nhà trường.

    Tham khảo: Thủ tục chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone

    Năm 2017 này, để chào đón lứa tân sinh viên mới đổ về các trường, Viettel đã tung ra gói cước Tân sinh viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho đối tượng đặc biệt này.

    So với gói cước sinh viên cũ, gói Tân sinh viên Viettel 2017 hẳn sẽ có nhiều khuyến mãi hơn rồi. Cùng 4GViettel.vn tìm hiểu về những lợi ích mà Viettel dành tặng cho chính các bạn trong gói cước Tân sinh viên 2017 này nhé.

    Viettel tung ra gói Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi:
    Có thể nói trong suốt thời gian qua, Viettel vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đối tượng sinh viên do hiểu được những khó khăn và sự hạn chế về kinh tế mà ai từng là sinh viên cũng đều trải qua.

    [​IMG]
    Khách hàng đăng ký gói Tân sinh viên Viettel 2017sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Viettel

    Gói cước Tân sinh viên lần này được Viettel triển khai trên toàn quốc. Chỉ cần là thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2017 thành công thì các bạn đã có thể hòa mạng ngay gói cước Tân sinh viên Viettel với nhiều ưu đãi sau đây:

    1. Ưu đãi nạp thẻ hàng tháng:

    – Thuê bao được tham gia các chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn của Viettel. Tiền khuyến mãi được dụng để gọi thoại nội mạng trả cước tin nhắn nội mạng , tha hồ liên lạc với người thân, bạn bè, không lo bị giới hạn số lần nạp thẻ.

    2. Ưu đãi cộng tiền và cộng lưu lượng:

    – Thuê bao hòa mạng gói Tân sinh viên sẽ được hưởng ưu đãi cộng tiền mỗi tháng vào tài khoản gọi thoại và nhắn tin nội mạng. Theo đó, kể từ khi hòa mạng thành công, tài khoản của bạn sẽ được cộng 25.000đ/tháng, tha hồ liên lạc mà không lo nạp tiền.

    – Ngoài ra mỗi tháng các thuê bao sẽ được cộng miễn phí 30MB data tốc độ cao để truy cập mạng.

    Ưu đãi cộng tiền và data sẽ kéo dài từ khi thuê bao kích hoạt gói sinh viên đến khi hết thời hạn của gói cước sinh viên (khoảng 47 tháng).

    3. Ưu đãi gọi thoại, nhắn tin, 3G Viettel, và sử dụng dịch vụ GTGT:

    Theo đó, gói cước Tân sinh viên Viettel 2017 cho phép thuê bao đăng ký các gói khuyến mãi thoại, sms, dịch vụ GTGT hấp dẫn với ưu đãi đa dạng và giá gói thì lại vô cùng “hạt dẻ”, hoàn toàn phù hợp với sinh viên. Cụ thể:

    – Ưu đãi gọi thoại:

    + Cước gọi nội mạng và liên mạng chỉ 690đ/phút, cước SMS nội mạng là 100đ/sms và cước sms liên mạng là 250đ/sms.

    + Được đăng ký gói VT100 với ưu đãi giảm cước gọi chỉ còn 200đ/ phút và tặng thêm 550 tin nhắn nội mạng, cước đăng ký gói VT100 chỉ 2.5000đ, cú pháp đăng ký: VT100 gửi 109, chu kỳ: đến 24h ngày đăng ký.

    + Ưu đãi đăng ký gói SMS100 tặng 100SMS nội mạng, cước phí gói 3000đ/ ngày, cú pháp đăng ký: SMS100 gửi 170.

    – Ưu đãi 3G Viettel:

    + Thuê bao hòa mạng gói Tân sinh viên 2017 thành công sẽ được ưu đãi đăng ký gói Mimaxsv với nội dung như sau: Tặng 2GB/ tháng để truy cập mạng 3G tốc độ cao với cước phí đăng ký chỉ 50,000đ/ tháng, cú pháp đăng ký: MIMAXSV gửi 191.

    – Ưu đãi sử dụng các dịch vụ GTGT:

    Đây là ưu đãi mới toanh mà Viettel dành tặng cho khách hàng với gói tân sinh viên 2017. Theo đó hòa mạng gói Tân sinh viên 2017 thành công các thuê bao sẽ được tận hưởng ưu đãi sử dụng các dịch vụ GTGT sau:

    + Sử dụng miễn phí gói cước Facebook Viettel trong suốt 6 tháng. Mỗi chu kỳ 30 ngày thuê bao có thể truy cập Facebook với thời lượng tối đa 10GB data, như vậy trong 6 tháng thuê bao sẽ có đến 60GB data tốc độ cao.

    + Miễn 100% cước truy cập ứng dụng Mocha. Với ứng dụng này các thuê bao có thể sử dụng tiện ích gửi SMS miễn phí đến các thuê bao Viettel khác không phải lo tốn kém chi phí .

    Với những khuyến mãi hấp dẫn này, hy vọng Viettel sẽ giúp ích được cho các bạn tân sinh viên trong những ngày đầu năm học mới cũng như trên chặng đường sinh viên sau này.

    Để tham gia đăng ký sim sinh viên Viettel, các bạn chỉ cần đem theo CMND và các giấy tờ chứng nhận là sinh viên 2017 hoặc có thể mang theo giấy báo dự thi THPT năm 2017 hoặc Thẻ dự thi tốt nghiệp THPT 2017 đến các điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc là đã có thể đăng ký được rồi. Chúc các tân sinh viên luôn học tập tốt và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống nhé.
    Nếu có nhu cầu truy cập internet thì bạn hãy đăng ký 4G Viettel sinh viên ngay nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này