QC Đăng ký gói cước 4G của mobifone nhận ưu đãi khủng từ nhà mạng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 22/7/20.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Từ khóa tìm kiếm cách “đăng ký 4G MobiFone” luôn được nhiều khách hàng thường xuyên tìm kiếm trên mạng Internet. Lựa chọn đăng ký gói 4G Mobifone nào phù hợp nhất? Giá cước là bao nhiêu? Ưu đãi Data khi đăng ký 4G MobiFone thành công là bao nhiêu dung lượng Data?
    Đăng ký 4G MobiFone đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của những người dùng điện thoại di động. Với giá cước hợp lý, các gói cước cơ bản của MobiFone áp dụng đăng ký cho tất cả mọi người. Với tốc độ được tăng lên gấp 20 lần so với tốc độ thông thường.
    dang ky 4g mobifone
    Điều kiện để trải nghiệm được tốc độ 4G khi đăng ký thành công
    Để đảm bảo khách hàng trải nghiệm được tốc độ truy cập Internet lên tới 150 Mbps, hoặc tốc độ 4G LTE sau khi đăng ký 4G MobiFone thành công. Bạn cần đảm bảo 1 số điều kiện sau:
    Cần đổi sang sim 4G MobiFone tại các cửa hàng MobiFone.
    Đăng ký thành công 1 trong các gói cước 4G MobiFone liệt kê ở trên.
    Nằm trong vùng phủ sóng 4G MobiFone.
    Thiết bị của khách hàng cần hỗ trợ 4G LTE, và phải bật chế độ 4G LTE trên thiết bị di động để trải nghiệm tốc độ tốt nhất.
    Một số gói cước 4G các bạn có thể tham khảo
    1. ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC HD70
    Truy cập mạng trên di động với tốc độ cao tiết kiệm nhiều hơn khi khách hàng tiến hành đăng ký gói HD70 Mobifone. Với ưu đãi 3.8GB data tốc độ cao, gói cước HD70 Mobifone sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm truy cập Internet trên di động cực kỳ thú vị suốt 30 ngày chỉ gói gọn trong 70.000đ.
    Nếu bạn đang sử dụng sim di động của Mobifone và đang đau đầu bởi cước phí truy cập mạng quá cao thì việc đăng ký HD70 Mobifone chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
    Gói HD70 của Mobifone là một trong các gói cước 4G Mobifone được khách hàng chọn lựa đăng ký nhiều nhất bởi không chỉ giá gói rẻ mà ưu đãi gói cước mang đến còn giúp bạn thả ga truy cập mạng suốt 30 ngày. Nếu bạn đang phân vân về cách đăng ký gói cước HD70 của Mobifone thì hãy dành ra ít phút theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé.
    Hướng dẫn cách đăng ký gói cước HD70 của Mobifone:
    Gói HD70 Mobifone là một trong các gói cước 4G Mobifone được nhà mạng Mobifone triển khai nhằm mang lại tốc độ truy cập cực cao và cực tiết kiệm cho khách hàng. Gói HD70 của Mobifone được chạy trên nên tảng mạng 4G không dây, được hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng tốc độ truy cập cực đã gấp 10 lần tốc độ mạng 3G.
    Để đăng ký gói cước 4G HD70 của Mobifone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:
    TAI5 HD70 gửi 9084 (miễn phí SMS)
    Tin nhắn đăng ký được gửi đi, hãy kiểm tra xem bạn đã đăng ký gói cước và nhận ưu đãi thành công hay chưa thông qua tin nhắn phản hồi từ tổng đài Mobifone. Nếu đã đăng ký gói cước thành công bạn hãy nhanh chóng khởi động lại điện thoại để có thể sử dụng data miễn phí truy cập Internet bạn nhé.
    Thông tin chi tiết gói cước HD70 Mobifone:
    – Cước phí đăng ký: 70.000đ/lần đăng ký. Tiền đăng ký trừ trực tiếp vào tài khoản chính hoặc cộng dồn vào hóa đơn thanh toán hằng tháng.
    – Đối tượng đăng ký: Gói HD70 của Mobifone áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone.
    – Thời gian sử dụng ưu đãi: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công. Gói cước được tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng.
    – Ưu đãi: Theo đó, tiến hành đăng ký gói HD70 của Mobifone khách hàng có 30 ngày truy cập mạng siêu tiết kiệm cụ thể như sau:
    + Miễn phí 3.8GB data tốc độ 4G Mobifone để thoải mái truy cập mạng.
    + Sử dụng hết ưu đãi hệ thống tự động ngắt kết nối, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề cước phát sinh vượt gói.
    2.ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC HD90
    HD90 luôn là gói cước 4G của MobiFone được yêu thích của khách hàng hiện nay. Đăng ký gói HD90 MobiFone ưu đãi 5.5GB chỉ với 90.000đ/tháng sử dụng trong suốt 30 ngày.
    Hướng dẫn đăng ký gói HD90 MobiFone:
    - Cách 1: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TAI5 HD90 và gửi 9084 (miễn phí SMS)
    - Cách 2: Đăng ký nhanh bằng cách nhấn vào nút "Đăng ký" và gửi đến 9084.
    Điều kiện đăng ký gói HD90 MobiFone thành công:
    Số dư tài khoản chính lớn hơn giá gói cước.
    Thuê bao đang sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ sử dụng dịch vụ mạng 4G/LTE.
    Chỉ dành cho thuê bao đã chuyển sang sim 4
    Khi các bạn đăng ký thành công gói cước HD90 của Mobifone bạn sẽ nhận được 8.25GB data để truy cập internet với tốc độ cao trong 30 ngày. Với 5.5GB data tốc độ cao, các bạn có thể thoải mái lướt web, facebook hay check mail khi cần thiết. Khi dùng hết dung lượng thì hệ thống sẽ thông báo và ngắt kết nối.
    3. ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC HDP100
    Hiện nay Mobifone đã phủ sóng 4G trên toàn quốc nên việc lựa chọn đăng ký 4G Mobifone với các gói cước ưu đãi, giá rẻ hấp dẫn đang được rất nhiều các thuê bao quan tâm và tìm hiểu trong đó có đăng ký gói HDP100.
    Chỉ với 100.000đ quý khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình 3GB data 4G tốc độ cao được trải nghiệm trọn vẹn trong suốt 30 ngày.
    1. Hướng dẫn cách đăng ký gói HDP100:
    - Cách 1: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TAI5 HDP100 và gửi 9084 (miễn phí SMS)
    - Cách 2: Đăng ký nhanh bằng cách nhấn vào nút "Đăng ký" và gửi đến 9084.
    HDP100
    2. Điều kiện đăng ký gói HDP100 như sau :
    Số dư tài khoản chính lớn hơn giá gói cước.
    Thuê bao đang sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ sử dụng dịch vụ mạng 4G/LTE.
    Chỉ dành cho thuê bao đã chuyển sang sim 4G
    3. Thông tin chi tiết gói cước HDP100 Mobifone:
    - Cước phí đăng ký: 100.000đ/lần đăng ký. Tiền đăng ký trừ trực tiếp vào tài khoản chính hoặc cộng dồn vào hóa đơn thanh toán hằng tháng.
    - Đối tượng đăng ký: Gói HDP100 của Mobifone áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone.
    - Thời gian sử dụng ưu đãi: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công. Gói cước được tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng.
    - Ưu đãi: Theo đó, tiến hành đăng ký gói HDP100 của Mobifone khách hàng có 30 ngày truy cập mạng siêu tiết kiệm.
    Lướt Web thỏa thích và tán gẫu thả ga là những tiện ích mà gói cước 4G Mobifone HDP100 mang lại cho quý khác, chính vì vậy hãy tham gia gói cước ngay để sớm được tận hưởng ưu đãi nhé.
    4. ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC HDP120
    HDP120 luôn là gói cước 4G của MobiFone được yêu thích của khách hàng hiện nay bởi ngoài lượng DATA quý khách hàng còn được thêm cước thoại miễn phí. Đăng ký gói HDP120 MobiFone ưu đãi 4GB chỉ với 120.000đ/tháng sử dụng trong suốt 30 ngày.
    Hướng dẫn đăng ký gói HDP120 MobiFone:
    Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TAI5 HDP120 và gửi 9084 (miễn phí SMS)
    Ưu đãi của gói HDP120 MobiFone:
    - Dung lượng: 4GB
    - 120 phút gọi nội mạng ( miễn phí)
    Điều kiện đăng ký gói HDP120 MobiFone thành công:
    Số dư tài khoản chính lớn hơn giá gói cước.
    Thuê bao đang sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ sử dụng dịch vụ mạng 4G/LTE.
    Chỉ dành cho thuê bao đã chuyển sang sim 4
    5. ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC HDP200
    Hiện nay Mobifone đã phủ sóng 4G trên toàn quốc nên việc lựa chọn đăng ký 4G Mobifone với các gói cước ưu đãi, giá rẻ hấp dẫn đang được rất nhiều các thuê bao quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất trong đó có đăng ký gói HDP200.
    Chỉ với 200.000đ quý khách được sở hữu ngay cho mình 6.5GB data 4G tốc độ cao cùng với 200 phút gọi nội mạng, được trải nghiệm trọn vẹn trong suốt 30 ngày.
    1. Hướng dẫn cách đăng ký gói HDP200:
    Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: TAI5 HDP200 và gửi 9084 (miễn phí SMS)
    2. Điều kiện đăng ký gói HDP200 như sau :
    Số dư tài khoản chính lớn hơn giá gói cước.
    Thuê bao đang sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ sử dụng dịch vụ mạng 4G/LTE.
    Chỉ dành cho thuê bao đã chuyển sang sim 4G
    3. Thông tin chi tiết gói cước HDP200 Mobifone:
    - Cước phí đăng ký: 200.000đ/lần đăng ký. Tiền đăng ký trừ trực tiếp vào tài khoản chính hoặc cộng dồn vào hóa đơn thanh toán hằng tháng.
    - Đối tượng đăng ký: Gói HDP200 của Mobifone áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone.
    - Thời gian sử dụng ưu đãi: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công. Gói cước được tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng.
    - Ưu đãi: Theo đó, tiến hành đăng ký gói HDP200 của Mobifone khách hàng có 30 ngày truy cập mạng siêu tiết kiệm với 6.5GB data 4G + 200 phút gọi nội mạng.
    Lưu ý:
    - Cước phí gói: 200,000đ , tại thời điểm đăng ký số dư tài khoản phải có tối thiểu 200,000đ thì quý khách mới đăng ký gói cước thành công.
    - Sim sử dụng: Qúy khách cần sử dụng sim 4G Mobifone trên thiết bị có hỗ trợ truy cập mạng 4G mới có thể tham gia gói cước.
    - Tại thời điểm đăng ký gói quý khách đang không sử dụng bất kỳ gói 3G Mobifone hay gói 4G Mobifone nào khác kể cả các gói 3G Mobifone 1 ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này