News Đẳng Cấp Của Một Chiếc Flagship Đến Từ iPhone 12 Pro

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi jackson123, 9/2/23.

  1. jackson123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/23
    Sau 6 năm với thiết kế mới ở trên iPhone 6, iPhone 12 series với phong cách vuông vức đã trở lại. Thực tế nếu nhìn vào một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro sau một thời gian ngắn trải nghiệm, thiết bị hoàn toàn mang lại đúng với tiêu chí của Apple đề ra, điều này là tốt trong kỷ nguyên đã có nhiều thay đổi so với gần chục năm trước.

    Cụ thể hơn, ở thế hệ thứ 12 này Apple ngoài việc đem tới một diện mạo iPhone mới mà còn tung ra hàng loạt phiên bản khác nhau nhằm thỏa mãn nhiều hình thức hoạt động của mỗi người dùng. Vậy iPhone 12 Pro phù hợp với những ai? Nó sẽ mang lại những tính năng gì? Cùng mình xem qua bài viết bên dưới nhé!
    Chức năng LIDAR trên iPhone 12 Pro
    Để nói về máy ảnh, khoan hãy nói về chuyên môn, mà điểm nổi bật nhất khiến iPhone 12 Pro chính hãng mang tới sự Pro hơn iPhone 12 thường chính là chức năng LIDAR. Trên thực tế, Apple đã giới thiệu chức năng này trên iPad Pro mới, nhưng từ trước đến nay chúng ta luôn quan niệm rằng nó chỉ phù hợp để sử dụng với cụ thể như chụp ảnh 3D trên không, đo lường đồ vật hay chơi game AR vốn chưa quen thuộc cho lắm.
    [​IMG]

    Tôi đã thử nghiệm trên iP 11 Pro Max trong cùng môi trường. Từ chụp xóa phông ngược sáng đến chụp trong điều kiện môi trường tối, tốc độ lấy nét tự động và chụp của iP 12 Pro nhanh gấp hai lần so với 11 Pro. Điều này cho thấy chất lượng thật sự của LIDAR.
    Những nâng cấp trên màn hình của iP 12 Pro
    Với vẻ ngoài vuông và thuôn dài hơn, màn hình Super Retina XDR OLED 6.1" trên iPhone 12 Pro mang lại sự tính tế và mỏng hơn ở cả hai cạnh, trải nghiệm đọc tốt và vui hơn. Không chỉ vậy, cạnh viền máy cũng được tinh chỉnh gọn hơn so với iP 11 Pro. Nhìn chung, cho trải nghiệm cầm nắm và thao tác bằng một tay thoải mái hơn.
    [​IMG]

    Về chất liệu màn hình, Apple cho biết sẽ làm bằng gốm ceramic mang lại cho màn hình của iP 12 Pro đạt độ rõ nét cao và giảm tình trạng bị vỡ tác động .Mới đây mình đã kiểm tra miếng dán màn hình và đã khẳng định được chất lượng của bezel và màn hình iP 12 Pro khi nó vẫn không thay đổi sau gần 8 lần va quẹt và 2 lần ô tô chạy thì vỡ mặt lưng.
    Chất lượng pin chưa tốt trên iPhone 12 Pro
    [​IMG]

    So với iP 11 Pro, iPhone 12 Pro mang lại chất lượng pin ít hơn. Tôi sạc đây vào buổi sáng và hoạt động đến khoảng 4-6 giờ chiều là phải cần kết nối bộ sạc. Hoạt động của tôi tiếp tục nghe và gọi, trò chuyện trên Telegram, Messenger, chơi Facebook, Reddit, đọc báo, lâu lâu sẽ xem video YouTube và thậm chí chơi một trò chơi nhanh. Nếu bạn nào có yêu cầu cao hơn thì nên cần sạc máy trước hay lựa chọn 12 Pro Max để có viên pin lâu hơn.
    Theo Duchuymobile
     
    #1
  2. khuyenmaiuytinbet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/23
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Cụ thể hơn, ở thế hệ thứ 12 này Apple ngoài việc đem tới một diện mạo iPhone mới mà còn tung ra hàng loạt phiên bản khác nhau nhằm thỏa mãn nhiều hình thức hoạt động của mỗi người dùng.
     
    #2

Chia sẻ trang này