QC Đại lý giao nước uống quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lephonghau, 25/9/20.

  1. lephonghau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Đại lý nước giao nước uống ở quận 2 Mạnh Kiên Phát chuyên phân phối và nhận giao tận nơi các sản phẩm nước uống Vĩnh Hảo, nước tinh khiết Vihawa, nước khoáng Lavie, nước tinh khiết Viva, nước Bidrico, nước Ion Life, nước suối Aquafina chính hãng, chất lượng an toàn, đảm bảo, giá cả phải chăng.

    Chúng tôi phục vụ đa dạng khách hàng từ các hộ gia đình, chung cư, đến các văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện...trên địa bàn quận 2.

    Cùng với sự phát triển về kinh tế thì đời sống của người dân ngày cao, ngày xưa nhu cầu ăn uống chỉ cần ăn no là đủ thì bây giờ không những no mà còn phải đảm bảo vệ sinh an toàn là sự quan tâm nhất về sức khỏe của người dân Quận 2 nói riêng và cả mọi người nói chung.

    Do đó việc lựa chọn những loại nước uống đóng bình 20l, hay nước suối đóng chai sử dụng hàng ngày có thương hiệu uy tín và chất lượng là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

    Quý khách đang sinh sống và làm việc tại quận 2 muốn sử dụng nước uống tốt, an toàn hãy đến với đại lý nước quận 2 Mạnh Kiên Phát chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cho bạn cũng như đảm bảo các quyền lợi mà công ty mang lại cho người dùng hiệu quả đảm bảo như sau:

    + giá nước tốt nhất

    + chất lượng nước đảm bảo nhất

    + Hàng chính hãng công ty

    + miễn phí vận chuyển tận nơi

    + miễn phí vat cho công ty

    + nhân viên phục vụ nhiệt tình

    + thời gian giao hàng linh hoạt

    Đại lý nước khoáng, nước tinh khiết quận 2 Mạnh Kiên Phát với phong cách phục vụ nhiệt tình, lịch sự và chuyên nghiệp sẽ mang nước uống đến tận nơi trong thời gian ngắn nhất.
    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Nước uống Mạnh Kiên Phát

    Điện thoại: 028 3553 0286

    Hotline: 0908 223 875 - 0963 322 816

    Tư vấn khách hàng 24/7: 0931 31 55 69

    Website: https://nuocsuoivinhhao.net
     
    #1

Chia sẻ trang này