QC Dài bao da quy đầu có nguy hiểm gì hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 30/11/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Tương tự như hẹp bao da quy đầu, phái mạnh mắc dài bao quy đầu sẽ cảm thấy khó chịu do bao da quy đầu luôn phủ kín quy đầu gây nên rất nhiều phiền toái và trở ngại tới cuộc sống thường ngày. Nhưng mà, các tình huống dài bao quy đầu thì bao quy đầu vẫn có khả năng lộn xuống để lộ quy đầu nhưng mà không hoàn toàn. Bởi vậy, đây là vị trí tích lũy cặn bã bẩn là tác nhân dẫn đến không ít chứng bệnh về bao quy đầu. Cụ thể như:

    [​IMG]

    Bệnh viêm nhiễm: Bao quy đầu quá dài tuy không tác động đến khả năng đào thải nước đái song phía trong nó hay bị tích tụ một số chất chất bẩn. Đặc biệt là bao quy đầu còn có thể tiết ra một chất dịch màu trắng có mùi hôi, được gọi là smegma. Bựa sinh dục tích lũy lâu ngày dẫn tới tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu và nhiễm trùng cậu nhỏ. Các khuẩn nấm gây ra bệnh phía trong bao da quy đầu tiếp tục sinh nở và tiến triển, có khả năng dẫn đến các chứng bệnh như: viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt.

    Xem thêm: Cắt bao quy đầu là gì

    Ung thư cậu nhỏ: Smegma (bựa sinh dục) mãn tính do tích tụ bên trong bao quy đầu lâu ngày là nguyên nhân chính gây nên ung thư cậu nhỏ ở nam giới.

    Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Tình trạng benh viem bao quy dau nếu không được điều trị hoặc điều trị nhưng không có biện pháp phòng ngừa sẽ dễ dàng tái phát dẫn tới hiện tượng dính bao quy đầu làm hạn chế kích thước cậu nhỏ khi cương cứng do đó mất dần cảm giác khi yêu. Đã có rất nhiều trường hợp vợ chồng tan vỡ do người chồng mắc dài bao quy đầu gây rối loạn chức năng sinh lý. Dễ dẫn đến vô sinh: Do bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến hoạt động của các tinh trùng và độ nhớt của tinh dịch có thể dẫn tới hiện tượng vô sinh. thành bựa sinh dục có chứa một lượng lớn những vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là những bệnh lây truyền qua đường quan hệ, rất dễ lây truyền cho người bạn tình khi quan hệ vợ chồng không an toàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này