QC Dài bao da quy đầu có cần phải cắt hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 25/11/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Em hiện nay 24 tuổi, em mắc dài bao quy đầu thì có nên đi cắt không ạ? Nếu như cắt bao da quy đầu thì "cậu nhỏ" có dài và to hơn không bởi em có một thằng bạn cũng bị bao da quy đầu dài, khi nó đi cắt bao quy đầu thì "cậu nhỏ" lại to và dài hơn. Và những khi cắt bao da quy đầu rồi thì những khi "yêu" có khả năng lâu xuất tinh hơn không ạ do khi giao hợp với vợ thì em nhanh suất tinh quá.

    [​IMG]

    Trả lời: Thưa bạn!

    Theo như bạn nói thì bạn bị dài bao quy đầu thì vấn đề cắt là không cần phải tuy nhiên cần chú ý rửa những khi tắm, bởi cắt bao da quy đầu là cắt đi phần thừa da quy đầu không ảnh hưởng vào thân cậu nhỏ, bạn bạn cắt mà lại to ra được thì chắc hẳn bạn ấy chưa không nhỏ hết cỡ những khi chưa cắt, khi cắt bao da quy đầu dài xong rồi cơ thể mới phát triển toàn diện.

    Vấn đề cắt bao quy đầu cũng không ảnh hưởng đến giai đoạn bạn "yêu" lâu hay nhanh nhé, việc này còn tùy vào sức khỏe, cảm hứng, phấn khởi. thời kỳ "yêu" quan hệ không quan trọng bằng chất lượng, thắc mắc là hai vợ chồng có hòa hợp không và cả hai có lên được tới đỉnh điểm hoặc không? Để kéo dài được thời gian “yêu”, khúc dạo đầu vô cùng quan trọng. Bạn cần chú ý các điểm mẫn cảm trên cơ thể. những khi giao hợp bạn nên để đầu óc thanh thản, không bị gò bó. trong lúc vợ thực sự cảm giác hưng phấn, bạn mới bắt đầu “xung trận”, trong giai đoạn quan hệ nên thay đổi nhiều tư thế. thời kỳ kéo dài hay không không quan trọng, chủ yếu hai người có cùng đạt thỏa mãn.

    Xem thêm: Cat bao quy dau la gi

    Nếu như tất cả những lần quan hệ của bạn thời điểm suất tinh đều nhanh do đó thì có thể bạn đã bị suất tinh sớm, và nên được chữa trị sớm giảm thiểu kéo dài tình trạng này sẽ dẫn đến tác động rất lớn tới đời sống vợ chồng của bạn. Tốt hơn hết bạn cần đến phong kham da khoa thien tam để kiểm tra và được giải đáp cụ thể nhất về hiện tượng này nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này