QC Daddy Finger Finger Family song - Video âm nhạc for Chidren

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 30/8/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Tung video hoạt hình cho mấy anh em giải trí, video nhạc trẻ em nhé, bạn không nghe nhưng mà baby nhà bạn thì chúng lại rất thích đấy. Chủ đề video lần này là finger family song, vẫn là ca khúc quen thuộc mà mình đã giới thiệu đến mọi người. Video lần này đặc biệt ở chỗ là nó có sự tham gia của các nhân vạt hoạt hình cực hay, không ai khác chính là peppa pig, nhân vật cũng đã quá quen thuộc rồi đúng không.

    B
    Bản chính thức finger family song đã lên sóng được gần 1h rồi nhé mọi người, truy cập để lắng nghe trọn vẹn nhé. Các thông tin về video này mình sẽ giải đáp tận tình cho mọi người hiểu. Peppa Pig là một mầm non hoạt hình phim truyền hình được tạo ra bởi đạo diễn người Anh và sản xuất bởi Astley Baker Davies, mà ban đầu được phát sóng vào ngày 6 tháng năm 2004, và được phân phối bởi E1 Kids.

    Tính đến thời điểm hiện tại, finger family peppa pig đã có bốn loạt đã được phát sóng. Nó đã đi vào một thời gian gián đoạn trong 2 năm và 2 tháng trước khi tái ra mắt vào ngày 14 tháng 2 năm 2015. Nó được thể hiện trong 180 vùng lãnh thổ.

    Cùng với đó, daddy finger song là cho trẻ em chương trình truyền hình phát sóng trên 5 kênh lớn ở Anh. Ở Mỹ, ABC 4 Kids tại Úc và Discovery Kids ở Mỹ Latinh, bao gồm Brazil. Mỗi tập phim là dài khoảng 5 phút. Chương trình xoay quanh Peppa, một thuyết nhân nữ lợn, gia đình và bạn bè của cô
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/8/15
    #1

Chia sẻ trang này