QC Đá trong thiết kế nội thất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi adongland, 21/3/18.

  1. adongland PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/18
    Sử dụng đá trong thiết kế nội thất cực kì phổ biến. Đá đa dạng với nhiều loại đá, nhiều màu sắc và mẫu mã phù hợp với từng vị trí và mục đích sử dụng

    Đá trong thiết kế nội thất bao gồm các loại đá như đá hoa cương, đá cẩm thạch, đá granite… Mỗi một loại đá mang một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Việc lựa chọn và bài trí đúng loại đá đem lại hiệu quả cao trong thiết kế nội thất.

    Đá được sử dụng để lát sàn nhà, ốp tường trang trí, ốp mặt bếp, mặt bàn, cầu thang, ốp sân vườn, lát gạch sân vườn…

    Mỗi vật liệu đều có một vẻ đẹp, một đặc thù không thể lẫn với các loại vật liệu khác. Đá là nguồn vật liệu có sẵn trong tự nhiên, dễ dàng tìm kiếm, gần gũi với cuộc sống thường ngày và có thể mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách cũng như sắc thái cho không gian sống của bạn.

    Một vài lợi ích của đá mang lại đó là tạo nên vẻ đẹp độc đáo và mạnh mẽ mang âm hưởng của thiên nhiên, là phương tiện cách âm tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc độc đáo và một điều quan trọng nữa, đó là loại vật liệu trang trí này có độ bền vượt trội, dễ dàng chăm sóc bảo quản so với các loại vật liệu khác.

    Đá kết hợp với các vật liệu khác

    Ngày nay, đá còn được sử dụng trong đồ dung nội thất. Tại Ado Furniture đá được kết hợp với các vật liệu khác như gỗ, sắt, inox để làm nên những chiếc bàn ăn ( Bàn concorde), bàn sofa đẹp tphcm tinh tế và sang trọng.

    Hãy để việc đá trong trang trí nội thất theo cách tự nhiên nhất khi hiện diện trong ngôi nhà của bạn. Bản thân chúng được sinh ra từ tự nhiên, nên sẽ đẹp hơn khi có sự kết hợp với những vật liệu, chất liệu từ tự nhiên khác.
    Đặc biệt, nên để đá “đi cùng” các loại nội thất với chất liệu ấm cúng như sàn gỗ, thảm lông len hay gối bông sẽ giúp cân bằng nhiệt độ, giảm bớt cái lạnh vốn có của đá.

    Khi bạn có ý định dùng đá trong trang trí nội thất thì nên trồng thêm cây xanh dưới bức tường ốp đá, đặt thêm bể cá hay chậu cây cảnh dưới sàn ốp đá để không gian thêm hài hòa và gần hơn với thiên nhiên.

    Với mỗi loại vật liệu trong thiết kế nội thất hiện đại đều mang một ý nghĩa và vẻ đẹp khác nhau. Với vật liệu đá cũng vậy, đá là một loại vật liệu gần gũi, mộc mạc nhất khi được sử dụng vào thiết kế nội thất. Ngoài ra, sử dụng đá luôn tạo không gian căn phòng sang trọng, sạch sẽ và sáng bóng. Chính vì thế, đá mang lại một vẻ đẹp về không gian sống lẫn với đa dạng phong cách. Với nhà phố, nhà chung cư hay nhà ở thường dùng đá để thay thế cho gạch ốp tường, ốp sàn hay bề mặt nội thất bàn ăn, tủ bếp, bàn sofa mặt đá

    Nội thất Ado chuyên cung cấp bàn sofa đẹp, kệ tivi đẹp tphcm, bàn sofa kim cương, bàn sofa chữ nhật. Liên hệ: 0903.035.977 để được tư vấn và nhận giá tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này