QC Cựu SAO MU đòi hủy Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 30/3/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Cựu SAO MU kêu gọi hủy Ngoại hạng Anh 2019/20: Rio Ferdinand - cựu trung vệ MU đã lên tiếng kêu gọi hủy bỏ Ngoại hạng Anh 2019/20 nếu không có giải pháp tổ chức tiếp giải đấu trong bối cảnh Covid-19 hoành hành. Ferdinand cũng lường trước khả năng fan Liverpool phản đối ý kiến của mình:

    "Nếu không có giải pháp trong vài tuần tới, mùa giải 2019/20 nên bị hủy bỏ để bắt đầu mùa giải mới. Nhiều người, trong đó có fan Liverpool sẽ nghĩ rằng tôi không muốn CLB của họ vô địch. Nhưng nếu CLB của tôi rơi vào hoàn cảnh tương tự, tôi vẫn sẽ đặt sức khỏe của mọi người và xa hơn là lợi ích cộng đồng lên hàng đầu", trích lời Ferdinand.

    Theo kèo nhà cái, Man City hiến sân Etihad làm nơi chống Covid-19: Mới đây, CLB Man City đã quyết định hiến sân Etihad cho Dịch vụ Y tế quốc gia Anh (NHS) làm trung tâm huấn luyện bác sĩ, y tá phòng chống đại dịch Covid-19. Theo đó, các phòng hội nghị và nơi trưng bày gian hàng của sân vận động này sẽ được trưng dụng do đã ngừng hoạt động hơn nửa tháng nay.



    [​IMG]

    Ronaldo bị phạt mua máy tính cho đồng đội vì ăn thẻ đỏ: Thủ thành Wojciech Szczesny của Juventus tiết lộ, Cristiano Ronaldo từng phải chi tiền mua máy tính cho toàn bộ các đồng đội sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Valencia thuộc khuôn khổ lượt đi vòng bảng Champions League 2018/19. Đây là hình phạt mà cựu HLV trưởng Allegri đề ra trước trận, và CR7 vô tình trở thành "nạn nhân" đầu tiên.

    Bruno Fernandes thay Pogba làm thủ lĩnh MU: Cựu tuyển thủ Pháp, Emmanuel Petit nhận định "Bruno Fernandes đang làm tốt những công việc mà lẽ ra Paul Pogba phải làm ở MU", đặc biệt là vai trò thủ lĩnh trên sân cỏ. Mặt khác, Petit kỳ vọng được nhìn thấy hai siêu sao sát cánh cùng nhau trong tương lai.

    "Grezmann không hạnh phúc ở Barca": Eric Olhats - cựu tuyển trạch viên từng phát hiện tài năng của Antoine Griezmann từ năm 13 tuổi khẳng định ngôi sao người Pháp đang không hạnh phúc ở sân Nou Camp. Theo vị chuyên gia này, Griezmann dường như không phát huy hết khả năng khi phải thi đấu ở một sơ đồ chiến thuật không phù hợp.
     
    #1

Chia sẻ trang này