QC Cựu sao Bazils khuyen Barca nên bỏ Dembele

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 1/6/20.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Keobongda Barca nên bán Dembele ngay và luôn – KEO7M EURO 2021. Cựu danh thủ Rivaldo tin rằng Barcelona nên xem xét việc bán bản hợp đồng hớ Ousmane Dembele ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa thời gian tới.

    Huyền thoại Barca khuyên bán bệnh binh Dembele ngay lập tức
    1. tỷ lệ kèo bóng đá ngày mai
    2. Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A
    3. trực tiếp bóng đá u18
    Dembele chuyển tới Barca với mức phí khổng lồ 112,5 triệu euro từ Dortmund năm 2017 và được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế vị trí mà Neymar để lại ở sân Nou Camp.

    Tuy nhiên, những gì mà ngôi sao người Pháp thể hiện lại rất đáng thất vọng. Bên cạnh ý thức kỷ luật không cao, Dembele cũng là cái tên thường xuyên làm bạn với phòng y tế của đội bóng do chấn thương.

    Người hùng lên tiếng
    Chứng kiến đội bóng cũ vớ phải bản hợp đồng hớ và hứa hẹn vẫn chưa thể trông mong gì được từ Dembele, cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo đã lên tiếng khuyên BLĐ Barca nhanh chóng bán Dembele ngay khi kỳ chuyển nhượng Hè 2020 mở cửa.

    “Ousmane Dembele đã ký hợp đồng với Barcelona gần 3 năm trước, cậu ấy đã có đủ thời gian để thích nghi và chứng minh giá trị của mình”, Rivaldo nói.

    Rivaldo khuyên Barca nên bán Dembele
    “Có thể cậu ấy sẽ không bao giờ thể hiện được phẩm chất của mình tại câu lạc bộ. Dembele vẫn là một cầu thủ có tiềm năng lớn, nhưng tôi nghĩ mùa hè này là cơ hội phù hợp để Barcelona bán hoặc thậm chí trao đổi cậu ấy với một cầu thủ mà họ đang theo đuổi.

    Dembele không may mắn với chấn thương, nhưng cậu ấy cũng có thể đã cố gắng cống hiến nhiều hơn vào một số thời điểm. Mọi thứ diễn ra không như mong đợi nên cậu ấy có thể hồi sinh sự nghiệp ở một đội bóng khác, nơi cậu ấy sẽ cảm thấy tự tin hơn để thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình.

    Những ưu tiên cần thiết
    Barcelona dường như đang cố gắng ký hợp đồng với Neymar và Lautaro Martinez, vì vậy Dembele có thể sẽ phải vật lộn để có được suất đá chính trong đội 1 ở mùa giải tới.

    Ngoài ra, Barcelona cần phải tinh giản đội hình và kiếm một số tiền nếu họ thực sự muốn thành công trong việc chiêu mộ các mục tiêu hiện tại. Để ký hợp đồng với những cầu thủ mới, những người khác cần phải rời đi”, huyền thoại bóng đá Brazil nói thêm.
     
    #1

Chia sẻ trang này