Chia sẻ Cuộc thi thiết kế khu phức hợp Tropicana Nha Trang đã có năm doanh nghiệp thiết kế lớn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yencenco, 9/5/16.

  1. yencenco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Tham dự cuộc thi thiết kế dự án này đã có năm công ty thiết kế lớn là Korn Architects, Aedas, CPG và Clarke & Associates, R Design . Cuối cùng thì Công ty Korn Architects nổi tiếng của Đức đã được dành được giải nhất tại buổi công bố kết quả tổ chức ngày 26/4 tại Sài Gòn.

    [​IMG]

    Theo như bản thiết kế, khu phức hợp khách sạn Tropicana Nha Trang bao gồm hai khối nhà cao 50 tầng, mô phỏng hình cánh buồm hùng vĩ vươn ra biển Nha Trang.

    Về phía chủ đầu tư Mr.Paul Stoll cho biết khoảng 200 triệu đô la Mỹ sẽ được đầu tư để xây dựng khu đất rộng hơn 10.000m2 thành khu phức hợp có khu khách sạn 5 sao với số lượng 400 phòng, khu căn hộ cao cấp có quy mô 900 căn, khối đế là khu trung tâm thương mại.

    Mr.Stoll cho biết các thủ tục cần thiết cho việc xây dựng đang được tiến hành và dự kiến đầu năm tới sẽ khởi công xây dựng khu phức hợp này. Khách sạn Tropicana Nha Trang sẽ là điểm đến của nhiều khách du lịch cao cấp trong & ngoài nước đến du lịch tại thành phố biển Nha Trang, ngoài ra cũng là nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị và mua sắm.

    Theo Mr.Stoll, dự kiến sẽ có mời một doanh nghiệp quản lý khách sạn nổi tiếng, không phải những thương hiệu đã từng xuất hiện tại Việt Nam, để thực hiện quản lý và vận hành khách sạn tương lai này.

    Nói về việc bán các căn hộ, Mr. Stoll cho rằng mặc cho thị trường bất động sản hiện nay còn khó khăn, song mỗi dự án đều có thị trường và chỗ đứng riêng của mình. Ông cũng kỳ vọng với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáp của dự án, khách sạn Tropicana Nha Trang sẽ được nhà đầu tư quan tâm trong thời gian tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này