QC Cuộc sống thông minh hơn với Vinhomes Smart City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThuDaoKL, 2/8/19.

  1. ThuDaoKL PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Cuộc sống thật bận rộn từ những công việc nhà đến công việc chính, làm chúng ta trở nên mệt mỏi đôi khi chỉ muốn trở về với gia đình để được ở bên những người thân yêu hay chỉ muốn đi đến nơi nào đấy một mình một chỗ thật yên tĩnh và trong lành. Nhưng cuộc sống mà, làm sao dừng hết mọi công việc làm sao để một mình đi đến nơi bình yên trong khi gia đình và sự nghiệp đang ở phía sau bạn.

    Đấy cũng chính là lý do mà đại đô thị thông minh đầu tiên của Viêt Nam Vinhomes Smart City ra đời để đáp ứng nhu cầu sống trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City không chỉ là một thành phố thông minh, văn minh, hiện đại mà còn thu hút khách hàng và giới đầu tư bởi những tiện ích thông minh mà chưa bất kì đô thị nào khác có được. Thật sự Vinhomes Smart City là nơi đáng sống nhất Việt Nam.

    Tiện ích thông minh qua những lần chạm

    – Băt đầu ngày mới hứng khởi

    Chỉ với chiếc smartphone quen thuộc và ứng dụng quản lý căn hộ bạn đã có thể thức giấc thật sảng khoái với hệ thống rèm tự động, tự động điều chỉnh ánh sáng , nhiệt độ trong căn hộ thông minh. Giờ đây không phải mất nhiều thời gian để có một chiếc ly cafe sáng, chỉ cần chạm và thưởng thức ly cafe sau 1 phút. Sức mạnh của tiện ích thông minh chỉ qua những lần chạm thật vi diệu đúng không nào?

    – Làm thế nào để tìm xe không trễ giờ làm?

    Với hàng trăm chiếc xe đậu ở tầng hầm, vì vậy cư dân rất khó tìm thấy xe của mình ở chỗ nào. Đừng lo vớitiện ích thông minh chỉ qua những lần chạm cư dân Vinhomes Smart City dễ dàng tìm xe/đậu xe với App đâu xe thông minh. Tự động nhận diện biển số xe và thanh toán tiền gửi xe tích hợp Vinpay.

    – Không sợ tắc đường, an toàn di chuyển

    Hà Nội đất chật người đông ùn tắc giao thông luôn diễn ra hằng ngày nhưng với cư dân của Vinhomes Smart City thì không bao giờ lo lắng vấn đề này nữa với tiện ích thông minh chỉ qua những lần có App cư dân cập nhật tình hình giao thông trong thành phố Camera giao thông tại các nút giao thông chính Radar đo tốc độ, nhiệt độ môi trường, cảnh báo xe vượt quá tốc độ.

    – Mua sắm dễ dàng hàng về tận nơi

    Đi chợ chỉ cần mang theo điện thoại, không cần lỉnh kỉnh ví tiền, giỏ xách…Vì đã có App Vinpay, QR Code/vân tay tích hợp thanh toán tại tất cả các cửa hàng, siêu thị trong KĐT. Mua hàng tại Vinmart chỉ cần Scan QR Code, không cần xếp hàng thanh toán, không lo xách nặng. Hàng được vận chuyển đến tận cửa nhà.

    An tâm chăm sóc gia đình


    Vinhomes Smart City luôn chăm sóc và bảo vệ gia đình bạn

    Vấn đề luôn đặt lên hàng đầu của khách hàng có con nhỏ là sợ con bị bắt cóc nên đòi hỏi an ninh phải an toàn tuyệt đối để an tâm chăm sóc gia đình. Nhưng khi đã là cư dân của Vinhomes Smart City thì không lo sợ các vụ bắt cóc trẻ em, bố mẹ cao tuổi ở nhà vì có Vòng tay thông minh giúp theo dõi vị trí, đường đi, nhịp tim.v.v.. nút bấm khẩn cấp báo về người thân trong trường hợp có sự cố.Cùng với đó là hệ thống phân tầng thang máy đảm bảo tính riêng tư và an ninh cao với cư dân các tầng giúp người cao tuổi và trẻ con dễ dàng đi lại và nhanh chóng và an tâm chăm sóc gia đình..

    [​IMG]
    An ninh an toàn luôn được đảm bảo

    Ngôi nhà, người thân luôn được “trông coi” cẩn thận khi bạn không có nhà nhờ nhờ camera trí tuệ đa lớp thông minh được lắp đặt khắp khu đô thị và camera nhận diện khuôn mặt, biển số xe, chủ động phát hiện sự cố (đột nhập, tai nạn…), gửi cảnh báo về Trung tâm để xử lý kịp thời cùng với đó là PCCC thông minh cảnh báo cháy và hướng dẫn thoát nạn qua Smartphone , giúp an tâm chăm sóc gia đình.

    Thành phố thông minh thực sự đã có mặt ở Việt Nam, phục vụ cuộc sống hiện đại, trong khi cả gia đình tận hưởng những tiện ích và hít thở không khí trong lành của thiên nhiên Vinhomes Smart City thì với nhiều tiện ích thông minh cả gia đình luôn được bảo vệ bởi an ninh an toàn. An cư thiện lành cuộc sống thông minh là đây.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    ———————————————————————————————————————————————-

    KHANG LAND – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VINHOMES SMART CITY

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0939.669.881
    Email: kenhduanbatdongsan@gmail.com
    Website: Khang.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này