QC Cuộc đối đầu của các Mãnh sư

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 11/4/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Harry Kane và Marcus Rashford sẽ sát cánh cùng nhau trên hàng công ĐT Anh tại EURO 2020 sắp tới. Nhưng trước khi làm điều đó, họ sẽ đối đầu trên hai chiến tuyến vào đêm nay, ở London.

    Harry Kane - Marcus Rashford: Cuộc đối đầu của các Mãnh sư

    Cũng khoảng thời gian này năm ngoái, HLV Gareth Southgate sống trong lo lắng khi Kane và Rashford cùng chấn thương. Họ có thể bỏ lỡ EURO 2020 đang tới rất gần. Nhưng rồi giải đấu bị hoãn đến tận mùa Hè năm nay. Và khi nó chuẩn bị đến gần một lần nữa, HLV Southgate đang cảm thấy rất thoải mái. Cặp tiền đạo chủ lực của Tam sư rất sẵn sàng, cả về thể lực lẫn phong độ.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Cách đây vài ngày, Rashford đã cho thấy đẳng cấp với pha khống chế đường bóng dài của Victor Lindelof và ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Granada. Đây là pha lập công thứ 20 trên mọi đấu trường của tiền đạo 23 tuổi này ở mùa giải năm nay, qua đó trở thành Quỷ đỏ đầu tiên kể từ sau Wayne Rooney mùa 2009/10 chạm mốc 20 bàn ở 2 mùa liên tiếp.

    Ngoài những bàn thắng, Rashford còn cho thấy khả năng hỗ trợ đồng đội tuyệt vời với 10 đường kiến tạo ở tất cả các mặt trận. Trong sự nghiệp non trẻ, chưa mùa nào anh có thành tích tốt đến vậy. Và trong số các tiền đạo người Anh đang chơi ở Premier League, chỉ Kane mới có số lần kiến tạo nhiều hơn. Tính đến nay, đội trưởng Tam sư đã có 16 đường chuyền thành bàn, một chi tiết nhấn mạnh sự hoàn thiện đáng kinh ngạc ở tuổi 27. Tầm nhìn sắc sảo để phát hiện khoảng trống cùng kỹ năng chuyền bóng của Kane đang là yếu tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Tottenham, để nếu thiếu anh, hệ thống tấn công của Spurs gần như tê liệt.

    Rasford (trái) và Kane đều đang ngày càng toàn diện hơn

    Tất nhiên, số bàn thắng của Kane vẫn được đảm bảo ngay cả khi anh lùi sâu hơn và chia sẻ nhiều hơn các cơ hội cho đồng đội. Sau 41 trận, Kane đã có 29 bàn thắng. Riêng tại Premier League, anh chỉ cần 129 phút để ghi một bàn, nhanh hơn mức 143 phút mùa trước. Với phong độ sung mãn ấy, Kane đang dẫn đầu danh sách làm bàn và đứng trước cơ hội giành Chiếc giày vàng lần thứ 3, cân bằng thành tích của Alan Shearer và chỉ kém 1 lần so với Thiery Henry.

    Nhưng trước khi đạt được điều này, Kane có thể đạt một cột mốc khác nếu ghi bàn đêm nay. Với 19 bàn hiện có, chỉ thêm 1 bàn nữa anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Premier League, sau Alan Shearer, Sergio Aguero và Thierry Henry, ghi được ít nhất 20 bàn trong 5 mùa khác nhau. Đồng thời, nó cũng giúp chân sút 27 tuổi tiến lên vị trí cao hơn trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở Premier League. Với 162 bàn thắng, Kane đang đứng thứ 8, kém 1 bàn so với người xếp trên Robbie Fowler.

    Rashford dĩ nhiên không phải mối đe dọa của Kane, khi mới có 54 bàn. Nhưng cầu thủ của M.U mới 23 tuổi. Anh còn rất nhiều thời gian để đuổi kịp đồng đội ở ĐT Anh, và đối thủ lớn nhất đêm nay.

    Kane thiếu may mắn hơn Rashford

    Kane và Rashford đều đã bỏ lỡ 10 tình huống đặc biệt ngon ăn ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, số pha bỏ lỡ của Kane chỉ chiếm 9,1% trong tổng số cơ hội dứt điểm, với Rashford lên đến 15,3%. Và số bàn thắng của Kane lẽ ra cao hơn nếu 5 cú sút không đi vào khung gỗ. Với Rashford chỉ có 1 lần.
     
    #1

Chia sẻ trang này