QC Nc247info tổng hợp: Chelsea chốt chữ ký mùa Đông đầu tiên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 1/6/20.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Chelsea bị từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng. Cụ thể, theo Fabrizio Romano, trong ngày cuối chuyển nhượng hè, Chelsea gửi đến Southampton một lời đề nghị có trị giá lên đến 50 triệu bảng dành cho Romeo Lavia, tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế Southampton. Tuy vậy, đội bóng này đã bất ngờ từ chối đề xuất khổng lồ đến từ The Blues. Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng sao trẻ người Bỉ cũng sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công khá ấn tượng.

    Xem thêm: Cược tỷ số (Correct Score) là gì? Kinh nghiệm cá cược tỷ số chung cuộc



    Chelsea lên kế hoạch mua sắm cho chợ đông. Cụ thể, nguồn tin từ The Athletic tiết lộ Chelsea có kế hoạch tái quan tâm đến tiền vệ Edson Alvarez vào tháng 1/2023. Dễ hiểu vì sao CLB London cân nhắc dành sự chú tâm cho Alvarez một khi phiên chợ đông năm sau mở cửa. Chelsea đang cần thêm tiền vệ trung tâm trong bối cảnh Jorginho và N'golo Kante dần lớn tuổi. Hè này, The Blues chữa cháy bằng cái tên Denis Zakaria khi thất bại trong vụ Alvarez.

    [​IMG]
    Liverpool tìm cách hỏi mượn Neves nhưng không thành.


    Rõ thương vụ Ruben Neves đến Liverpool. Nhiều đồn đoán cho rằng, The Kop đã tiếp cận Neves vào ngày cuối cùng của phiên chợ hè và tìm cách thuyết phục Wolves nhả người. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Anfield không hề đưa ra động thái như trên, bởi họ chỉ muốn mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên phía Wolves nhanh chóng khước từ mọi lời đề nghị, đặc biệt ở một giai đoạn then chốt như vậy.

    PSG lôi kéo Gavi. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, đại diện của PSG đang nỗ lực đàm phán và thuyết phục Gavi bằng mức lương hấp dẫn. Gavi chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Barcelona. Quá trình gia hạn không tiến triển, khi đội chủ sân Nou Camp đưa ra các điều khoản về mức đãi ngộ không như anh mong muốn. PSG có ý định mua Gavi ngay trong tháng Giêng tới. Nhà vô địch bóng đá Pháp không loại trừ khả năng bán Marco Verratti để dọn đường đón Gavi, ngôi sao trẻ tài năng của Barca.

    [​IMG]
    Eriksen hưởng đãi ngộ khủng.


    Hamilton mua cổ phần M.U. Huyền thoại đường đua F1, Lewis Hamilton, bày tỏ ý định mua một phần cổ phần của Man Utd nếu như chủ sở hữu hiện tại đồng ý bán. Hamilton có mối quan hệ tốt với Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú người Anh gần đây cũng rất quan tâm đến việc mua lại Quỷ đỏ. "Tôi hy vọng sẽ cùng Jim Ratcliffe xây dựng nhiều kế hoạch hơn trong tương lai", Hamilton bày tỏ mong muốn đầu tư vào Man Utd và vực dậy một đế chế không vô địch Premier League kể từ 2013, khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

    Lộ hợp đồng khổng lồ của Eriksen với Man Utd. Football Insider cho hay, để vượt mặt Tottenham và nhiều đối thủ khác muốn có Eriksen, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ dành cho tiền vệ người Đan Mạch. Quỷ đỏ trả cho Eriksen khoản tiền lót tay khi ký hợp đồng là 12 triệu bảng. Ngoài ra, lương của cựu tiền vệ Inter Milan, trong 3 năm tại Old Trafford, là 200.000 bảng/tuần gồm cả thưởng. Như vậy, Eriksen sẽ có được tổng thu nhập là 43 triệu bảng tại MU nếu đi hết hợp đồng của mình.

    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 04/09/2022
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/9/22
    #1

Chia sẻ trang này