QC Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh ít hơi mát tại quận Tây Hồ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dienlanhhanel, 3/11/14.

  1. dienlanhhanel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/14
    Hơi lạnh không đủ để bảo quản thức sẽ khiến sự bảo quản giảm xuống và những loại thức ăn như thịt, cá sẽ dễ hỏng gây cho những thức ăn bên cạnh nhanh hỏng hơn. Để sử dụng hiệu quả tủ lạnh cần được tìm và khắc phục nhanh nhất.

    Tủ lạnh ít hơi lạnh là một hiện tượng hư hỏng khiến thức ăn bên trong bị hư hỏng nhanh chóng. Bạn không biết nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh ít hơi mát hãy gọi cho nhân viên điện lạnh Hanel để được hỗ trợ tốt nhất.


    Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh ít hơi mát

    Gioăng cửa bị hư hỏng, mất độ đàn hồi và có vết nứt khiến hơi lạnh tỏa ra bên ngoài và làm tủ lạnh ít hơi lạnh. Thay gioăng mới sẽ giúp tủ lạnh không bị thoát khí ra bên ngoài và không bị tiêu hao khí lạnh ra ngoài.

    Mở tủ nhiều lần khiến hơi lạnh bị thoát ra ngoài và không thể làm lạnh kịp, cần hạn chế thời gian mở tủ và độ rộng của cánh tủ khi mở. Thực phẩm ngăn nắp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn và không mất nhiều thời gian để mở tủ.

    Chức năng xả đá của tủ lạnh không làm việc khiến tuyết xuất hiện trên tủ đá và hơi lạnh bị cản lại khi đi xuống ngăn mát khiến thức ăn không đủ độ lạnh để bảo quản. Vi khuẩn cũng sẽ phát triển nhanh hơn nếu không phát hiện và khắc phục nhanh chóng.

    Điều chỉnh nhiệt độ cao, điều này thường xảy ra ở các gia đình có trẻ nhỏ thường nghịch. Công tắc nếu được vặn xuống mức làm lạnh thấp nhất sẽ khiến thực phẩm không có đủ hơi lạnh để giữ được lâu dài.

    Tủ lạnh để quá nhiều thức ăn và khí lạnh bị chặn lại và không thể thoát ra tỏa nhiệt khắp ngăn tủ lạnh. Thực phẩm đặt ở gần cửa sẽ không làm lạnh hiệu quả và sẽ dễ hư hỏng hơn phía trong tủ.

    Công tắc đèn bị kẹt khiến tủ ngưng làm lạnh, khi tủ mở ra công tắc này sẽ mở và ngắt hoạt động làm lạnh của tủ. Nếu nút này bị kẹt hãy gọi cho nhân viên sửa chữa tủ lạnh tại Hà Nội để được sử dụng dịch vụ sửa chữa

    Nếu tủ lạnh có dấu hiệu bị rò rỉ gas thì cần tìm ra vị trí rò rỉ để khắc phục và nạp gas bổ xung lại.

    Bạn có thể xem thêm bài viết những chú ý khi bảo quản lò vi sóng để sử dụng lò nướng hiệu quả nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn và sử dụng tốt nhất.

    Xem thêm: Cách khắc phục hiện tượng tủ lạnh ít mát

    Trung tâm sửa chữa, bảo hành điện tử điện lạnh Hanel

    Địa chỉ: Số 1A, Phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 04.3574 4572 – Hotline: 1800.6685

    Email: dientudienlanhhanel@yahoo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này