QC Cùng học bí quyết giảm cân sau sinh của mẹ Nhật nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cunlonmama, 18/5/22.

  1. cunlonmama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Phụ nữ Nhật Bản có những cách giảm cân giảm béo sau sinh hiệu quả và hiệu quả khác với phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, nó lại đem lại hiệu quả rất bất ngờ và tốt cho sức khỏe của cả mẹ lẫn bé. Nếu bạn đang muốn giảm mỡ sau sinh có thể tham khảo một cố cách của người Nhật dưới đây:

    [​IMG]


    Chế độ ăn uống như thế nào giúp giảm cân sau sinh của mẹ Nhật

    Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, các mẹ Nhật thường thực hiện chế độ ăn sau sinh như sau:

    Giảm cân sau sinh của mẹ nhật thường áp dụng cách uống nhiều nước trước khi ăn, có thể là nước lọc, nước canh hoặc súp. Uống nhiều nước trước khi ăn sẽ giúp mẹ giảm cảm giác thèm ăn, không còn thấy đói bụng, từ đó các mẹ sau sinh sẽ ăn ít đi, giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể.

    Các mẹ có thể nấu các món canh thịt bò với đa dạng các loại rau xanh, canh cá với các loại rau, quả như: khổ qua, thơm, cà chua… và ăn trước bữa ăn để vừa đảm bảo hiệu quả giảm cân và vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

    Tiếp theo là khi chế biến các món ăn, mẹ Nhật chủ yếu là hấp hoặc luộc, áp chảo…, họ thường hạn chế tối đa các món ăn chiên, xào, nhiều dầu mỡ để hạn chế lượng chất béo nạp vào cơ thể. Các món rau, củ, quả hấp, luộc cũng là những thực phẩm tốt chúng giúp tăng cường chất xơ, giảm lượng mỡ thừa và làm giảm cholesterol trong máu hiệu quả.

    Đặc biệt, trong chế độ ăn giảm cân sau sinh của mẹ Nhật luôn sử dụng nhiều món ăn được chế biến từ cá. Cá là nguồn thực phẩm cung cấp đạm chủ yếu trong bữa ăn của người Nhật. Cá cung cấp đầy đủ chất vô cơ, các thành phần chất vô cơ, các nguyên tố vi lượng, các acid amin cần thiết cho cơ thể , các vitamin A1; B, C,… Axit omega 3 vốn là axit béo không no có nhiều trong cá sẽ không gây tích mỡ và rất có lợi cho sức khỏe

    Bên cạnh đó, các mẹ Nhật còn kết hợp ăn nhiều hoa quả để giảm cân sau sinh. Vì trong hoa quả có chứa nhiều vitamin, chất khoáng và carbohydrate đơn giản giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và có thể bổ sung nguồn năng lượng cần thiết. Các trái cây mẹ Nhật thường sử dụng là: chuối, táo, dâu tây…

    Ngoài ra, trong bí quyết giảm cân sau sinh của mẹ Nhật còn có trà xanh. Trong trà xanh có chứa chất chống oxi hóa giúp quá trình chuyển hoá mỡ thừa nhanh hơn. Ngay cả khi các mẹ không thực hiện các chế độ ăn kiêng giảm cân, trà xanh cũng giúp các mẹ giảm nồng độ lipit và giảm mỡ bụng hiệu quả. Các mẹ có thể pha nước trà xanh uống mỗi ngày và uống trà xanh ấm là tốt nhất đối với các bà mẹ sau sinh.

    >> Xem thêm: Cách trị rạn da sau sinh hiệu quả!

    Chế độ vận động như thế nào giảm cân sau sinh của mẹ Nhật

    Đi cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học, các mẹ Nhật còn rất chăm chỉ vận động để giảm béo sau sinh. Vận động thường xuyên sẽ giúp đốt cháy năng lượng, làm tiêu hủy mỡ thừa, giảm lượng cholesterol xấu và làm giảm triglyceride – một loại chất béo xấu cho cơ thể. Các mẹ sau sinh nên tham khảo một số các bài tập thể dục đơn giản tại nhà có tác dụng giảm béo hiệu quả như: các bài tập yoga, plank. Erobic, đi bộ, bơi lội…

    Chế độ ăn uống khoa học kết hợp với việc vận động, tập thể dục hợp lý là hai tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả của mẹ Nhật sau sinh. Đây là những cách giảm cân sau sinh đơn giản, dễ thực hiện, an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, nếu các mẹ sau sinh nào còn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân thì hãy thử áp dụng ngay các tuyệt chiêu trên đây để nhanh chóng đạt mục tiêu giảm cân sau sinh nhé.


    Phương pháp massage giảm béo sau sinh chuẩn kỹ thuật Nhật Bản



    Ngoài các cách giảm cân sau sinh của mẹ Nhật, các mẹ sau sinh cũng có thể tham khảo thêm các phương pháp giảm béo như massage giảm béo… tại các spa giảm cân uy tín. Đây phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hiệu quả rất cao. Chính vì vậy, đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các mẹ Nhật để giảm cân sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú. Mama Maia Spa là địa chỉ giảm béo uy tín, thuộc top các spa giảm mỡ hàng đầu tại Hà Nội với các liệu trình massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng chuẩn Nhật đã được hàng triệu chị em tin tưởng lựa chọn.

    Hy vọng bài viết về các cách giảm cân sau sinh của mẹ nhật trên sẽ mang đến cho mẹ nhiều thông tin bổ ích để giúp các mẹ sớm lấy được vóc dáng quyến rũ và thật tự tin.
     
    #1

Chia sẻ trang này