QC Cung cấp tô giấy đẹp đựng phở dung tích 1000ml

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 4/6/20.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Các thực phẩm như bún phở, hủ tiếu, bánh canh,...hoặc các đồ ăn có nước rất được nhiều người ưa chuộng bởi nó vừa dễ ăn mà còn rất ngon, ăn khi còn nóng thì ko còn gì bằng . Nhưng khi giao xa thì sao, bởi vậy nó cần 1 loại tô giữ được độ nóng khi mang đi đó không phải là ai khác chính là tô giấy, nó giữ nhiệt rất tốt, giữ được hương vị thơm ngon của món ăn.
    [​IMG]
    Tô giấy đựng bún phở, hủ tiếu, bánh canh mang đi.

    Tô giấy 1000ml tương đương 32oz. Tô làm từ 100% nguyên liệu giấy nhưng chịu nhiệt cực đỉnh. Khi chứa thức ăn lỏng mang đi sẽ giữ nóng không lo thẩm thấu và rơi đổ.

    + Kích thước: Miệng 140mm x Đáy 110mm x Cao 86mm

    + Màu sắc: Trắng kem, trang trí đẹp mắt, lôi cuốn khách hàng

    Tô giấy đựng phởvà tác dụng:

    + Tô giấy 1000ml do Công ty RVC cung cấp làm từ bột giấy tinh khiết. Đảm bảo tiêu chí bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

    + Tô giấy đựng phở dung tích 1000ml vừa cho khẩu phần ăn một người/bữa. Vì tính chất của món bún, phở, mỳ có nước dùng, sợi bún, mỳ phở và nhân nên đựng trong tô giấy 1000ml là hoàn toàn hợp lý.

    + Tô giấy đựng phở đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm , không những không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà còn rất thân thiện với môi trường.

    + Tô giấy giá rẻ do Công ty RVC bán sỉ sẽ là giải pháp tối ưu đựng đồ ăn mang đi cho các nhà hàng.

    + Tô giấy thiết kế bắt mắt, lôi cuốn, thiết kế khoa học nên có thể xếp chồng lên nhau. Có thể để nhiều tô trong một túi và xếp hai tầng khi mang đi.

    + Tô giấy 1000ml có lớp màng chống thấm nên không bị mềm, đảm bảo đồ ăn vẫn giữ nóng trong vòng 20p sau khi vô tô.

    + Với nắp đậy được thiết kế nhựa PP chuyên dùng cho thức ăn nóng và chắc chắn.
    [​IMG]
    Công ty RVC phân phối sỉ tô giấy đựng phở, tô giấy 1000ml đựng: Mỳ, phở, bún bò Huế, miến lươn, thạch rau câu, mỳ sốt, cá kho sệt, set cơm gà KFC.

    Đi kèm Tô giấy đựng phở Công ty RVC còn cung cấp tô giấy đựng cháo các size 210ml, 300ml, 450ml, 500ml, 600ml để đựng kem, cháo dinh dưỡng, hoặc các thực phẩm khác.

    Ngoài ra Công ty RVC còn có dịch vụ in ấn theo yêu cầu, số lượng ít, đường nét sắc xảo, tinh tế, mực không bị lem và ngấm vào khi mình đựng thực phẩm.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    Tel: 028.3726 3146

    Di động: 0938510689
     
    #1

Chia sẻ trang này