QC Cung cấp ly giấy cao cấp giá sỉ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 24/10/20.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Ly giấy cafe mang đi đang là một trong những cách thức quảng bá riêng cho nhiều thương hiệu, phù hợp với mục đích mang đi cho những đối tượng không có thời gian ngồi tại quán. Đồng thời, nhiều nhãn hiệu cũng biết cách xây dựng cho mình một phong cách riêng, được thể hiện qua phong cách thiết kế trên từng chiếc ly giấy có in logo, màu sắc, slogan riêng.
    Phần lớn những chiếc ly giấy cafe mang đi đều đáp ứng được nhu cầu nhanh, tiết kiệm, giá thành hợp lý cho những người có nhu cầu uống cafe nhưng không đủ thời gian ngồi tại quán, đặc biệt là những đối tượng làm việc tại các văn phòng.
    Thay vì sử dụng các loại ly nhựa, ly nhựa đục, phần đông mọi người chọn ly giấy cafe mang đi vì chúng khá an toàn, thân thiện với môi trường và đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng khuyến cáo quý khách hàng không nên mua các sản phẩm trôi nổi, các dòng sản phẩm kém chất lượng bên ngoài thị trường mà nên chọn những đơn vị có ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Ly giấy đựng cafe nóng là một lựa chọn hoàn hảo của các chuỗi cafe take away.
    [​IMG]
    Kích thước ly giấy 9oz:
    - Đường kính miệng ly: 70 -75mm
    - Đường kính đáy ly: 55 mm
    - Chiều cao ly: 100mm
    * Chất liệu: giấy định lượng 240gsm
    Ưu điểm của ly giấy 9oz
    Ly giấy dùng một lần hiện đang được rất nhiều quán cafe - thức uống ưa chuộng bởi tính tiện lợi của nó. Các sản phẩm ly giấy chỉ dùng một lần không tốn nhiều thời gian và công sức lau, rửa. Đồng thời giúp các chủ quán cafe - thức uống tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên phục vụ cũng như đầu tư cốc thủy tinh hay cốc nhựa.
    Ly giấy dùng cho quán cafe rất tiện lợi
    Thêm vào đó cốc giấy gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, bạn có thể in tên thương hiệu của mình lên ly giấy. Việc này góp phần giúp quán cafe quảng bá thương hiệu.
    Ly làm từ nguyên liệu giấy thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người. Đây chính là ưu điểm nổi bật của loại ly giấy này. Ly giấy đựng cafe có thể tái chế và không gây hại cho môi trường sinh sống. Bạn có thể tái tạo lại những chiếc ly giấy đã dùng trở thành đồ handmade xinh xắn.
    Hãy liên hệ chúng tôi để có thể sở hữu nhanh nhất những mẫu ly giấy đang hot ngoài thị trường.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     
    #1

Chia sẻ trang này