QC Cung cấp ghế hội trường các loại giá tốt nhất thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suachuaaz, 14/8/15.

  1. suachuaaz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/14
    Cũng như những loại ghế văn phòng khác, ghế hội trường cũng được chia thành nhiều loại phụ thuộc vào chất liệu sử dụng bằng da hay nỉ, trong đó phổ biến dòng ghế bọc nỉ vẫn là dòng ghế đang được bán chạy và có giá rẻ nhất hiện nay.

    Với hệ thống đệm mút đúc lạnh cao cấp của mặt ghế và lưng ghế sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi, đặc biệt là phải ngồi họp trong một thời gian dài. Đặc biệt đối với những dòng ghế cao cấp thường được thiết kế thêm tay ghế được làm từ gỗ tự nhiên sơn bóng PU tạo bóng mờ càng tô điểm cho sự sang trọng, thẩm mỹ của chiếc ghế.

    Nhờ vào tính thẩm mỹ, giá cả vừa phải mà dòng ghế hội trường bọc nỉ đang được các công ty, doanh nghiệp, trường học, văn phòng quốc hội...sử dụng.

    Dưới đây bạn có thể tham khảo một số dòng ghế hội trường bọc nỉ cao cấp:

    Ghế hội trường TH01-3

    [​IMG]


    Đây là dòng ghế nỉ cao cấp được làm từ khung thép sơn tĩnh điện màu đen, đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ, ốp đệm tựa nhựa, ghế có cả mặt bàn để viết bằng gỗ, ốp tay ghế bằng nhựa, đặc biệt đệm ghế có thể lật lên khi không sử dụng. Ghế có nhiều màu sắc để phù hợp với từng không gian hội trường khác nhau.

    Ghế hội trường TH01-1

    [​IMG]



    Tất cả cấu tạo cũng như chất lượng sản phẩm của ghế TH01-1 đều giống với dòng TH01-3, tuy nhiên dòng TH01-1 là dòng ghế đơn chỉ có 1 ghế

    Thương hiệu và uy tín của nội thất 190 đã được khẳng định qua nhiều năm cung cấp cho các dự án lớn trên thị trường cả nước, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả và các chế độ bảo hành của chúng tôi.

    Gọi 04.3540.1580 để được tư vấn báo giá các dòng ghế hội trường tốt nhất !
     
    #1

Chia sẻ trang này