QC Cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hailin102, 15/11/16.

  1. hailin102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Kinh tế phát triển chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến ngày càng có nhiều dịch vụ công nghiệp ra đời.
    Hiện nay cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp không phải là đễ dàng cho các doanh nghiệp. Doanh nghiệp chế biến thức ăn với số lượng lớn nhưng yêu cầu phải hoàn thành trong một thời gian ngắn và đảm bảo đạt các tiêu chuẩn ngon – sạch – giả cả hợp lí.
    Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp ngày càng xuất hiện nhiều ở các khu tập thể, kí túc xá, chung cư, nhà hàng, khu công nghiệp,… và hoàn toàn là công nghệ khép kín từ khâu sơ chế cho tới khâu hoàn thành.
    Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cân nhắc xào nấu nên nhiều dầu mỡ hay hạn chế dầu mỡ để đảm bảo sức khỏe, đây chính là nguyên nhân mà vì sao trong các bếp ăn công nghiệp nguyên liệu chính làm ra thiết bị công nghiệp luôn phải đơn giản hóa nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chia ra làm nhiều thực đơn khác nhau để đảm bảo quá trình chế biến thức ăn được đảm bảo và nhanh chóng nhất: Khu vực sơ chế, khu vực xào nấu, khu vực nhận thực phẩm, khu phân chia thức ăn và khu rửa bát.

    Ngoài ra, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp còn có cả phòng ăn riêng cho nhân viên giúp quá trình đi lại được thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Suất ăn thủ đô chúc quý khách ngon miệng
     
    #1

Chia sẻ trang này