QC Cung cấp dầu nhớt Motul cho xe máy chất lượng |giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi janypham92, 11/5/16.

  1. janypham92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Nơi ở:
    kienanvinh.com
    Anh Dũng đại lý cửa hàng dầu nhớt Motul, Caltex, Castrol, Mobil xe máy chất lượng | chính hãng giá rẻ tại các tỉnh miền Tây hỏi:

    Tôi muốn mua sản phẩm dầu nhớt xe máy giá rẻ với tất cả các hãng tại Sài Gòn mà tìm tòi hoài mà không có công ty nào chuyên về cung cấp dầu nhớt xe máy với hệ thống đại lý cấp cao. Chủ yếu các mặt hàng tôi mua hầu như chuyên về dầu nhớt caltex, Castrol, Mobil và một số dầu nhớt motul chất lượng với giá rẻ nhất. Vì tôi muốn mua sản phẩm với số lượng lớn một tháng cửa hàng của tôi có thể mua hàng trên 200 triệu để cung cấp cho các đại lý cửa hàng nhỏ tại các tỉnh miền Tây. Nhờ công ty dầu nhớt tư vấn chi tiết về quá trình đại lý chính sách cũng như dịch vụ sẳn có để tôi có thể họp tác lâu dài.

    Xin trân thành cảm ơn ( N.C. Dũng, Đức Hòa )

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)
    Chào anh (chị) !

    Sau khi tiếp nhận thông tin của anh công ty dầu nhớt Chí Trung là một công ty ra đời từ năm 2000 và đã có hơn 50 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc các sản phẩm của công ty hầu như đều nhập khẩu từ các công ty dầu nhớt chính hãng lớn toàn quốc với giá cả và chi phí nhịn so với thị trường vì công ty là đại lý cấp cao và được ưu đãi về giá so với các công ty khác.

    Các sản phẩm chính hãng của dầu nhớt caltex dầu nhớt motul đều có tại công ty Anh có thể trực tiếp lên công ty để xem hoặc tham khảo giá tại: Website chính công ty chitrung.vn Công ty dầu nhớt là một trong những đại lý cung cấp dầu nhớt chính hãng uy tín tại Sài Gòn anh có thể yên tâm khi lấy dầu nhớt tại đại lý dầu nhớt Chí Trung nếu có gì không phù hợp anh có thể gửi trả lại dầu nhớt lại. Ngoài ra Công ty còn nhiều ưu đãi cho khách hàng mua dầu nhớt sll giảm 10% khi mua dầu nhớt xe máy. Để có thể biết chi tiết anh có thể vào Website Công ty để kham khảo hoặc điện thoại trực tiếp luôn nhé!

    CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
    CHÍ TRUNG
    DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG


    [​IMG]
    [​IMG]













    Nguồn:

    chitrung.vn/nhot-mobil.html
     
    #1

Chia sẻ trang này