QC Cung cấp cốc giấy đựng cafe nóng lạnh mang đi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 11/7/20.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Ly giấy là sản phẩm không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam ngày nay. Bạn có thể gặp sản phẩm này ở khắp mọi nơi từ công ty, xí nghiệp đến các cửa hàng bán thức ăn và đồ uống nhanh..

    Tại sao ly giấy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

    An toàn cho sức khỏe người sử dụng

    Ly giấy đảm bảo an toàn sức khỏe vì được sản xuất từ nguyên liệu giấy tinh khiết PO. Giấy PO là nguyên liệu sạch, giảm thiểu được nguy cơ lây nhiễm khi dùng cốc nhựa được làm từ Polystyrene (một loại chất độc gây ra bệnh ung thư, mệt mỏi).

    Nguy hiểm hơn khi sử dụng các loại cốc từ nhựa đựng đồ uống nóng, có nguy cơ bị biến dạng, hạt nhựa chảy ra hòa tan vào đồ ăn, thức uống gây hại cho cơ thể.

    Thân thiện với môi trường

    Bảo vệ môi trường là những điều tuyệt vời mà tất cà mọi người đang hướng tới. Sử dụng ly giấy là bạn đã góp phần tích cực vào việc giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp. Bởi vì cốc giấy dễ dàng phân hủy ngay cả với điều kiện nhiệt độ thông thường.
    [​IMG]
    Giữ nhiệt đồ uống lâu hơn

    Những chiếc cốc giấy có nắp còn giúp giữ được nhiệt độ thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị ban đầu của đồ uống.

    Tiết kiệm thời gian

    Với các cửa hàng, doanh nghiệp lớn, thời gian là rất quan trọng. Những chiếc cốc bằng giấy hoàn toàn tiện dụng, tiết kiệm thời gian vì không cần vệ sinh, chùi rửa cốc.

    Tăng khả năng tuyên truyền, marketing cho doanh nghiệp

    Cốc giấy giá rẻ được sử dụng như một hình thức marketing hiệu quả đến với khách hàng bằng cách in logo thương hiệu, slogan, chương trình khuyến mãi của bạn.

    Đổi với các sản phẩm từ nhựa việc in ảnh hay logo là rất khó khăn vì in trên ly nhựa không được rõ ràng và sắc nét. Nhưng in ly giấy thì lại rất dễ dàng, hình ảnh sẽ đẹp và có tính thẩm mỹ cao hơn, truyền tải thông tin của công ty bạn tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc in logo lên ly giấy chi phí thấp hơn rất nhiều so với ly nhựa.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    Tel: 028.3726 3146

    Di động: 0938510689
     
    #1

Chia sẻ trang này