QC Cung cấp cầu trượt xích đu cho trẻ em

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi machlong, 15/1/16.

  1. machlong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Đồ chơi cầu trượt xích đu và hướng dẫn sử dụng
    Bạn đang lo lắng cho các bé ở nhà khi chúng quá ít vận động, thường bị lôi cuốn bởi các sản phẩm công nghệ mà không hay tham gia vui chơi ở ngoài như những đứa trẻ khác cùng lứa tuổi. Hay sân chơi của trường học, gia đình chưa đáp ứng được nhu cầu của trẻ. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm cầu trượt xích đu cho các bé thỏa thích vui chơi, tăng cường vận động.
    [​IMG]
    Mã sản phẩm: L602+L603
    Kích thước: (284 x 275 x 196)cm
    Chất liệu: Nhựa cao cấp
    Độ tuổi: 2 tuổi - 9 tuổi
    Tình trạng: Còn hàng
    Cầu trượt trẻ em, Cầu trượt cho bé tùy theo kết cấu và chức năng có thể được phân chia thành cầu trượt đơn, đôi và bộ liên hoàn cầu trượt. Cầu trượt đơn là những bộ trò chơi được làm xinh xắn, một thang leo, 1 đường trượt với kiểu dáng nhỏ nhắn. Cầu trượt kép là các bộ trò chơi cầu trượt có kết cấu hai ván trượt song song với một thang lên xuống hoặc hai thang trèo riêng biệt được sát nhập với nhau, giúp lũ nhóc có thể vui chơi cùng các bạn thư thái.

    Cầu trượt liên hoàn là bộ sản phẩm cầu trượt đa chức năng, ngoài cầu trượt thông thường còn được tích hợp đi kèm những trò chơi khác như bóng rổ, hầm chui, xích đu,...giúp trẻ nhỏ có thể thay phiên khi vui chơi, hạn chế gây nhàm chán. Bộ cầu trượt liên hoàn đa chức năng có thể có 1 hoặc 2 ván trượt trở lên cùng nhiều các trò chơi vận động khác. Với thiết kế lớn, sản phẩm thích hợp để đặt ở công viên, trường mẫu giáo hoặc các sân chơi tập thể

    Khi trẻ nhỏ sử dụng cầu trượt cần lưu ý không chen lấn xô đẩy khi bước lên thang leo lên xuống, tránh tình huống hụt chân có thể khiến lũ trẻ trượt khỏi thang vô cùng không an toàn. Tuyệt đối không cho phép trẻ nhỏ đi ngược từ đường trượt lên, dễ ngã và có thể bị va vào các bạn đang trượt xuống dưới. Đối với các sản phẩm bộ liên hoàn cầu trượt, trẻ em có thể phân công nhau ra chơi các trò chơi khác hoặc đợi chơi lần lượt có trật tự, không chen lấn

    Quý khách quan tâm các sản phẩm cầu trượt trẻ em, cầu trượt liên hoàn nhập khẩu hoặc cần thiết kế phòng tâm vận động dành cho hoạt động chuyên biệt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết.

    Dochoitonghop.com
    Showroom: 509 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM
    Hotline: 0986.206.009 – 0909.610.439

     
    Chỉnh sửa cuối: 15/1/16
    #1

Chia sẻ trang này