Cung cấp các loại giường masage, đa năng cho phòng spa xông hơi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunglunmh, 18/12/13.

  1. trunglunmh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Với sản phẩm giường đa năng cao cấp, quý khách sẽ được tận hưởng mọi cảm giác tuyệt vời nhất. Với tính năng vượt trội có thể sử dụng làm mặt, làm massage toàn thân và đa dạng hơn nữa có thể dùng làm foot massage.

    [​IMG]
    Thiết kế giường massage nhỏ gọn
    Sản phẩm với kết cấu các thanh gỗ nằm ngang tạo nên độ vững chắc mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho quý khách. Phần nữa toàn bộ phần giường đa năng đều thể hiện các nét tinh xảo và tỉ mỉ thêm nét tinh tế cho sản phẩm. Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm là đầu gấp. Đặc điểm này hình thành nên 2 chức năng song song của sản phẩm:
    + Hoặc để mặt giường phẳng

    [​IMG]
    Mặt giường để phẳng phù hợp với massage toàn thân
    + Hoặc có thể điều chỉnh phần đầu gấp tạo thành 45 độ.
    [​IMG]

    Tính năng:
    Giường có 4 chân được làm từ gỗ sồi trắng đã qua xử lý theo công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Loại gỗ này được sử dụng để làm ván sàn, các đồ gỗ ngoại thất và nội thất rất được ưa chuộng tại Mỹ và các nước chân Âu và tính năng kháng nước và chống mục nát, chịu lực uốn xoắn và lực nén cực tốt.

    Mặt giường gấp tối đa 90 độ, dễ dàng nâng lên và hạ thấp Như vậy quý khách có thể dùng sản phẩm như một chiếc giường massage đa năng hoặc có thể dùng như một chiếc ghế massage . Màu gỗ đồng đều mang lại sự tươi sáng, thanh lịch cho không gian xung quanh.Sử dụng nệm massage cao cấp Kymdan, bề mặt nệm có các núm gai massage tác động vào các huyệt đạo giúp lưu thông máu rất tốt.
    Giường massage có rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng về dòng sản phẩm. Đệm giường massage được thiết kế với đệm êm cao cấp và lớp vỏ bọc có độ bền cao, không xẹp lún. Mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất đối với người sử dụng.

    Bố trí trong phòng chăm sóc da
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt giuong da nang đa năng cao cấp spa.
    Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479
     
    #1

Chia sẻ trang này