QC Cung cấp bánh vải đánh bóng máy dán cạnh giá tốt tại quận 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi muikhoanlienkettct, 15/8/20.

  1. muikhoanlienkettct PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/20
    Cung cấp bánh vải đánh bóng máy dán cạnh giá tốt tại quận 6

    Dán chỉ là công đoạn rất quan trọng trong việc sản xuất đồ gỗ, nội thất hiện nay. Để đánh giá chất lượng của sản phẩm đầu tiền phải có vẻ ngoài đẹp, hoàn hảo và việc đó được đánh giá thông qua chất lượng dán chỉ của sản phẩm gỗ công nghiệp. Việc dán keo bằng máy đẩy tay dần thay thế bằng các máy dán cạnh tự động ngày càng nhiều chức năng. Chức năng lau keo và đánh bóng sản phẩm bằng bánh vải đánh bóng là chức năng đột phá so với việc phải tự tay tỉ mỉ lau keo của nhân công.

    [​IMG]

    Công dụng của bánh vải đánh bóng:

    Với vai trò của mình có thể thấy bánh vải đánh bóng là một bộ phận quan trọng trong máy dán cạnh. Đây còn là sản phẩm nếu chất lượng kém sẽ nhanh bị ảnh hưởng, xuống chất lượng trong quá trình hoạt động, cần phải thay mới thường xuyên. Vậy nên hãy đến ngay Công ty Đại Tứ Quý để lựa chọn bánh vải đánh bóng chất lượng cao giá thành hợp lý.

    [​IMG]

    Ưu điểm của bánh vải đánh bóng của Công ty Đại Tứ Quý:

    Công ty TNHH TMDV Đại Tứ Quý với nhiều năm đồng hành cùng ngành gỗ đã tìm hiểu rất nhiều các nhu cầu cũng như nguyện vọng của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn nổ lực tìm kiếm và đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu khách hàng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

    Bánh vải đánh bóng do công ty Đại Tứ Quý cung cấp là thiết bị được thiết kế riêng phục vụ cho công việc đánh bóng ở máy dán cạnh. Với cậu tạo thích hợp cho đa dạng các loại máy dán cạnh có trên thì trường. Phát huy tối đa năng lực của mình trên nhiều loại gỗ khác nhau. Được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy công nghệ hiện đại tại Đài Loan.

    [​IMG]

    Với lớp vải chuyên dụng phối hợp cùng các thao tác của máy dán cạnh các sản phẩm gỗ sẽ được là sạch với độ bóng phù hợp. Hợp kim phần khung bánh vô cùng chắc chắn giúp giảm ma sát, chịu được áp lực cao trong quá trình gia công.

    Công ty chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng rất nhiều các khách hàng đến từ các doanh nghiệp sản xuất gỗ lớn nhỏ trong thời gian qua về sản phẩm này.

    Mọi nhu cầu mua bánh vải đánh bóng hoặc tư vấn xin hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.

    Website: Chuyên cung cấp lưỡi cưa, dao bào, keo hạt, mũi router, mũi khoan sử dụng cho máy chế biến gỗ

    Email: vattugo@gmail.com

    Hotline: +84 937681575

    bánh vải đánh bóng, bánh vải đánh bóng máy dán cạnh, chổi đánh bóng
     
    #1

Chia sẻ trang này