QC Cúc thân gỗ bonsai tại Bình Long

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caycongtrinh, 19/2/21.

  1. caycongtrinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Cúc thân gỗ có nguồn gốc từ Nam Phi, Trung Phi và cũng xuất hiện ở rất nhiều nơi như Úc, Monaco. Chúng chịu hạn khá tốt, dễ trồng dễ chăm sóc, nay được du nhập về Việt Nam và được giới chơi cây hoa cảnh đánh giá khá cao. Quý khách có nhu cầu mua bán cúc thân gỗ bonsai tại Bình Long, vui lòng liên hệ: 0971.055.578

    [​IMG]

    Thông tin chung về cúc thân gỗ

    Tên thường gọi: Cúc thân gỗ

    Tên khoa học: Cúc thân gỗ có tên khoa học là Euryops. Là một chi thực vật trong họ cúc, thân gỗ nhỏ có hoa, được tạo dáng bonsai hoặc thân thẳng rất đẹp mắt.

    Nguồn gốc: Nam Phi, Trung Phi.

    Đặc điểm sinh trưởng của cây Cúc thân gỗ
    Cúc thân gỗ có nguồn gốc từ Nam Phi, Trung Phi và cũng xuất hiện ở rất nhiều nơi như Úc, Monaco. Chúng chịu hạn khá tốt, nay được du nhập về Việt Nam và được giới chơi cây hoa cảnh đánh giá khá cao bởi những đặc điểm sau:

    [​IMG]

    Về kiểu dáng có thể tạo dáng dạng bonsai, hoặc tán thẳng có chiều cao tối đa đạt từ 1,7 mét. đứng tùy theo sở thích của bạn. Tuổi đời của cây rất dài lên tới 100 năm nên không giống bất kì giống hoa cúc truyền thống nào.

    Sinh trưởng phát triển khá tốt trong nền khí hậu mát mẻ cũng như nắng nóng. Hơn nữa, cây còn ra hoa quanh năm. Dễ trồng và dễ chăm sóc.

    Ứng dụng trong trang trí của cây Cúc thân gỗ
    Hầu hết các giống hoa cây cảnh thân gỗ đều rất có giá trị trong trang trí cảnh quan, làm đẹp môi trường sống. Với hoa cúc xưa nay đã được yêu thích trong mỗi người dân Việt thì nay lại có kiểu dáng bonsai, thân thẳng phong phú, cho hoa quanh năm nên nó là sự lựa chọn khá ưng ý của rất nhiều người.

    [​IMG]

    Cây có đường kính vừa phải nên được trồng trong chậu, trồng đất đều đẹp, dễ dàng trang trí. Đặt những cây cúc thân gỗ trên ban công, hàng hiên, sân vườn, sân thượng…đều rất đẹp mắt và sang trọng.

    Hoa cúc tượng trưng cho sự cát tường. Màu vàng hoa chính là màu đại diện cho sự may mắn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, chúng ít bị sâu bệnh, chăm sóc tốt sẽ cho hoa sum suê sáng rực một góc vườn.
     
    #1

Chia sẻ trang này