QC Cửa trượt xếp lớp tự động ra sao ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 15/10/21.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Cửa tự động hóa là bộ cửa được lắp ráp hệ thống tự động, giúp cho cánh cửa cổ xưa có tác dụng đóng/mở hoàn toàn tự động mà dường như không cần dùng đến sức người. đấy là dòng thiết bị đóng mở cửa tự động dựa vào sự phối kết hợp giữa nguồn điện & hệ thống động cơ, bộ xử lý lanh lợi có công dụng chuyển động tự do, giúp cho sự dịch chuyển của con người trở nên đơn giản và dễ dàng & thuận tiện hơn ít nhiều. Cửa tự động hóa hay còn gọi là cửa tự đóng mở, cửa mở tự động hóa, hay cửa mắt thần. khối hệ thống cửa tự động hóa được cấu trúc gồm 3 phần đó là khối hệ thống tự động, thiết bị điều khiển và cánh cửa.
    Tìm hiểu cửa sổ tự động tại: https://cuatudonganhkhoa.com/product-category/cua-so-tu-dong/
    1 Cửa kín khí tự động là sao ?

    [​IMG]
    - Cửa trượt kín khí: Cửa trượt kín được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các Khu Vực nơi dọn dẹp vệ sinh & kiểm soát điều hành rò rỉ không gian là rất quan trọng. Cửa có 1 khối hệ thống đường ray được cấp bằng bản quyền sáng chế độc đáo và khác biệt được cho phép nó bao bọc kín hoàn chỉnh khi đóng giúp giảm giá thành giải quyết không khí, nhiễm chéo và nhiễm trùng vết thương. mặt phẳng cánh cửa không tồn tại gờ, chúng tương đối dễ vệ sinh đòi hỏi phải bảo dưỡng ít nhất. Cửa trượt đòi hỏi ít khoảng không hơn cửa mở và khi chuyển động sẽ gây ra sự pha trộn không gian thấp hơn khiến chúng có thể trở nên lý tưởng cho môi trường bệnh viện, nơi ưu tiên dọn dẹp. Sự lây lan của nhiễm trùng rất có thể được giảm thiểu với cửa tự động hóa & thiết bị cảm biến cảm ứng (cảm biến áp tay, đá chân). Nó có loại bảo đảm tia X & các mô hình được thử nghiệm chính thức với năng lực chuyên môn chống cháy 60 phút.

    - Cửa mở kín khí: các cửa có bản lề kín khí được thiết kế theo phong cách cho các Quanh Vùng kiểm soát điều hành rò rỉ không khí là rất quan trọng. Cánh cửa có 1 lớp bọc độc đáo và khác biệt xung quanh khung với một gioăng cao su được phối hợp cho phép cửa đóng kín hoàn hảo. Rò rỉ không gian đã được kiểm tra chủ quyền và cho kết quả chênh lệch áp suất theo nhu yếu. Niêm phong kín được chứng nhận: Loại 3 / Loại 4 theo EN 12207: 2.000 (chứng nhận tính thấm khí).

    2 Cửa trượt xếp lớp tự động ra sao ?
    [​IMG]
    Cửa trượt xếp lớp lý tưởng cho lối đi vào với khoảng không hạn chế, phân vùng hành lang hoặc để lan rộng ra và tối đa khoảng không hẹp. Nó được thiết kế với hai hệ ray truyền động, và đã được lắp ráp bởi các Chuyên Viên hàng đầu trong ngành. Nó hoàn toàn có thể thích ứng với đa số các kiến trúc & khoảng không, mang đến một cánh cửa thẩm mỹ và làm đẹp, hài hòa và thanh lịch cho mọi lối đi vào trong những cơ sở. Cửa trượt xếp lớp tự động hóa kết hợp tuyệt vời của cửa trượt, nó mang lại hiệu suất cao và họa tiết thiết kế đặc thù của cửa cổ xưa. nó đem tới một phương án lịch lãm và hiệu quả cho những nhu yếu cụ thể của từng khoảng không. quan tâm đến sự thoải mái của người dùng, cửa trượt xếp lớp là cửa mở hai cánh hoặc một cánh trượt & cung cấp bảo mật tối đa & cung ứng GTGT của sự dễ chịu và thoải mái nhờ hệ thống đóng mở tự động.

    Xem thêm tại https://cuatudonganhkhoa.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/21
    #1

Chia sẻ trang này