QC Cửa nhựa hàn quốc là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Duynguyen, 11/2/22.

  1. Duynguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/21
    Câu hỏi “ Cửa nhựa Hàn Quốc là gì? đang được nhiều khách hàng thắc mắc và tìm kiếm thông tin trên mạng. Cửa nhựa Hàn Quốc cao cấp có mặt tại Việt Nam từ khá lâu nhưng để hiểu rõ hơn về dòng cửa này, Giahuydoor xin chia sẻ một số thông tin về cửa nhựa Hàn Quốc như định nghĩa, đặc điểm và bảng giá cửa nhựa Hàn Quốc. Hãy cùng đón đọc bạn nhé!

    [​IMG]
    Cửa nhựa Hàn Quốc đẹp
    Table of Contents

    I. Cửa nhựa Hàn Quốc là gì?
    • II. Những đặc điểm của cửa nhựa Hàn Quốc
    • III. Bảng báo giá cửa nhựa Hàn Quốc của Giahuydoor
    • IV. Mách bạn cách lựa chọn cửa nhựa hàn quốc tốt nhất
    I. Cửa nhựa Hàn Quốc là gì?
    Cửa nhựa Hàn Quốc khi được nhập khẩu và bán tại thị trường Việt còn có tên gọi khác là cửa nhựa ABS cao cấp. Đây là loại cửa được làm từ chất liệu nhựa dẻo tổng hợp ABS, sản xuất trên dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu của tập đoàn xây dựng nội thất đứng đầu “xứ sở kim chi”.

    [​IMG]
    Cửa nhựa Hàn Quốc là gì
    Không những là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp ABS cao cấp mà bộ phận kỹ thuật, gia công của tập đoàn KOS còn kết hợp sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để trang trí những họa tiết sáng tạo, độc đáo trên bề mặt. Nếu bạn có hiểu biết chuyên môn cao, thì rất dễ dàng để nhận thấy 2 bề mặt của cánh cửa còn được gia cường thêm tấm Panel.

    [​IMG]
    Tìm hiểu cửa nhựa Hàn Quốc
    II. Những đặc điểm của cửa nhựa Hàn Quốc
    Cửa nhựa Hàn Quốc được sử dụng phổ biến và nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ đông đảo khách hàng. Vậy điều gì đã làm nên chất lượng cho dòng cửa này? Một số đặc điểm nổi bật được kể đến như:

    Sự chặt chẽ về mặt cấu tạo
    Cửa nhựa Hàn Quốc cao cấp được nhiều chuyên gia và các đối tác ngay cả những khách hàng khó tính nhất đánh giá rất cao về chất lượng. Cửa được cấu tạo chặt chẽ bởi 5 lớp cơ bản. Bên trong cùng của cánh cửa này là lớp lõi Honeycomb( giấy tổ ong). Đặc tính của loại chất liệu này đó là khả năng cách âm cũng như chịu nhiệt rất tốt.

    Tất cả các lớp này đều được gắn chặt với nhau bởi chất keo chuyên dụng cùng công nghệ ép thủy lực. Do đó, độ bền của sản phẩm là điều mà mọi khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.

    [​IMG]
    Cửa Hàn Quốc mẫu mã đa dạng
    Thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ, sáng tạo cao
    Có thể thấy, cửa nhựa Hàn Quốc cao cấp được thiết kế tỉ mỉ, chuyên nghiệp bởi các kỹ sư và nhân viên có tay nghề cao, điêu luyện. Từ bên trong đến bên ngoài, các góc của sản phẩm được gia công và lắp đặt rất cẩn thận, không bị hở hay sai sót. Thiết kế hoa văn trên bề mặt cửa độc đáo đa dạng mang lại sự bắt mắt, tính thẩm mỹ cao cho không gian căn nhà.

    [​IMG]
    Cửa được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo
    [​IMG]
    Cửa nhựa cao cấp Hàn Quốc màu sắc độc đáo
    Tính ổn định, độ bền cao
    Cửa được làm từ chất liệu cao cấp và trên công nghệ tiên tiến, kiểm định nghiêm ngặt nên có tính ổn định lâu dài. Cửa vận hành nhẹ nhàng, êm ái. Thời gian sử dụng lên đến 30 năm mà không cần bảo dưỡng nhiều.

    [​IMG]
    Độ bền của cửa nhựa Hàn Quốc cao
    Chống ẩm mốc, cách nhiệt tốt
    Chất liệu gỗ cứng LVL có trong mỗi cánh cửa giúp cho chúng có khả năng chống nhiệt cực tốt. Đặc biệt với hai lớp nhựa cao cấp ngoài cùng, các cánh cửa nhựa Hàn Quốc có thể chịu ẩm tuyệt đối. Do đó chúng rất thích hợp với khí hậu Việt Nam, được ứng dụng ở nhiều công trình khác nhau.

    [​IMG]
    Đặc tính nổi bật của cửa nhựa Hàn Quốc
    Không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng
    Lớp giấy tổ ong bên trong là nhân tố quyết định quan trọng giúp cho mọi cánh cửa nhựa Hàn Quốc khắc phục tuyệt đối cửa không bị cong vênh. Thêm vào đó, với sự kết hợp ăn ý của lớp gỗ LVL và PVC, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng cửa không có nguy cơ bị mối mọt.

    [​IMG]
    Cửa Hàn Quốc chống cong vênh


    XEM THÊM: Tính năng nổi trội của cửa nhựa Hàn Quốc
     
    #1

Chia sẻ trang này