QC Cửa hàng cung cấp bánh sinh nhật quận 3 uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi banhngotvn, 10/8/19.

  1. banhngotvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/18
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tiệc sinh nhật không chỉ tạo nên niềm vui và vô số ký ức không bao giờ quên, mà còn là những giây phút thiêng liêng vì kỷ niệm thời điểm hiện diện của mỗi người trên cuộc sống này. Bởi vậy, chiếc bánh sinh nhật đẹp không đơn thuần chỉ là một món quà, mà nó còn mang biểu tượng thiêng liêng hơn vậy nhiều. Vì bánh sinh nhật luôn là tâm điểm của ngày vui, nơi liên kết tất cả chúng ta cùng nhau trong suốt ngày vui. Và những tấm hình kỳ diệu nhất mà mỗi khi chúng ta nhớ về đều hiện diện chiếc bánh kem tinh tế này.

    Hiện nay cùng với sự vươn lên của đời sống kinh tế, người dùng cũng ngày càng đòi hỏi cao hơn. Lễ hội sinh nhật là một trong những ngày lễ trọng đại nhất, nên chúng ta luôn đề ra những mong muốn rất cao. Đối với ý thích và tính cách của mỗi cá nhân, thì yêu cầu mỗi sản phẩm với đặc trưng và phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, cách thức đặt bánh phải thật dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của đời sống bận rộn.


    [​IMG]
    Banhngot.vn được coi là cửa hàng bánh sinh nhật quận 3 mang trong mình tất cả các chuẩn mực trên. Nằm ở vị trí thuận lợi, chúng tôi dễ dàng làm bánh và vận chuyển khắp nơi tại quận 3 và các quận xung quanh trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất. Nhờ phong cách kết hợp phong vị của truyền thống Việt cùng với kỹ thuật Âu châu, Banhngot.vn nhanh chóng sản xuất những sản phẩm bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt với hàng nghìn mẫu bánh và theo mong muốn Người dùng.


    [​IMG]
    Đáng chú ý là, tại Banhngot.vn Quý khách có thể đặt hàng một cách dễ dàng bằng hình thức trực tuyến. Và chỉ sau 2 giờ cửa tiệm sẽ mang đến tận nhà cho Quý khách, việc vận chuyển được thực hiện bởi đội ngũ Shipper chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Điều này được xem là sự cảm ơn thiết thực nhất đối với những Khách hàng thân quen của Banhngot.vn.


    [​IMG]
    Cùng với đó, cửa hàng tặng kèm theo các phụ kiện như muỗng nĩa nến hoàn toàn miễn phí. Phương thức thanh toán thì thật đa dạng, Bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng hoặc nhận giao bánh trả tiền. Sự thành lập của Cửa hàng Banhngot.vn là nhằm phục vụ và cung cấp tiện lợi tối đa cho Khách hàng, và chúng tôi thành tâm cam kết sẽ tiếp tục cải tiến nhằm để có thể đem lại cho Người tiêu dùng chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Còn nếu Quý khách vẫn còn thắc mắc về điều gì đó, hãy liên lạc ngay đến đường dây nóng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của banhngot.vn sẽ giải đáp mọi vấn đề. Tâm niệm “Khách hàng là Thượng Đế” luôn được các nhân viên của Banhngot.vn ghi nhớ và chuyển hóa thành hành động thiết thực.
     
    #1

Chia sẻ trang này